Kết quả Serie A: Ibrahimovic lập cú đúp thứ ba, AC Milan vẫn đứt mạch toàn thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/10/2020 06:36 GMT+7

Tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng khi lập cú đúp nhưng AC Milan đã đánh mất điểm đầu tiên ở Serie A khi để AS Roma cầm hòa 3-3 trên sân nhà San Siro ở trận đấu vòng 5 diễn ra rạng sáng nay (27.10, theo giờ VN).

Trong trận đấu diễn ra trên một sân trống sau khi Serie A áp dụng lệnh giới nghiêm vì dịch bệnh, AC Milan không có thủ môn Gianluigi Donnarumma và tiền đạo trẻ người Na Uy Jens Petter Hauge, người mà đội bóng này thông báo trước đó đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Serie A | AC Milan 3 - 3 Roma | Cú đúp của Ibrahimovic vẫn là chưa đủ

Thủ môn kỳ cựu người Romania, Ciprian Tatarusanu - người gia nhập AC Milan vào tháng 9, đã có trận ra mắt nhưng liên tiếp mắc lỗi vị trí các bàn thua.

Đội hình ra sân

AC Milan (4-2-3-1): Ciprian Tatarusanu, Davide Calabria, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez, Ismael Bennacer, Franck Kessie, Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu, Rafael Leao, Zlatan Ibrahimovic

AS Roma (3-4-2-1): Mirante; Kumbulla, Ibanez, Mancini, Spinazzola, Veretout, Pellegrini, Karsdorp, Rodriguez Mkhitaryan, Dzeko

Cầu thủ ghi bàn - AC Milan: Ibrahimovic (2’, 79’ - 11m), Saelemaekers (47’); AS Roma: Dzeko (13’), Veretout (70’ - 11m), Kumbulla (84’)

Ibrahimovic - người vừa trở lại sau khi nhiễm Covid-19, lập công chỉ sau 2 phút khởi đầu trận đấu, khi chọc thủng lưới thủ môn Antonio Mirante sau đường chuyền của Rafael Leao. Vấn đề chống các tình huống phạt góc của AC Milan không hoàn toàn do lỗi của thủ môn Tatarusanu. Tiền đạo kỳ cựu Edin Dzeko đã quá xuất sắc trước khung thành khi anh đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho AS Roma sau 13 phút.

Ibrahimovic có cú đúp thứ 3 ở Serie A mùa này dù đã 39 tuổi

AFP

AC Milan bắt đầu hiệp 2 tương tự như hiệp 1 khi có bàn dẫn trước từ rất sớm. Phut 47, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Leao một lần nữa để lại dấu ấn khi vượt qua hậu vệ cánh của đội khách và chuyền trái bóng cho Alexis Saelemaekers để cầu thủ người Bỉ ghi bàn với cú dứt điểm từ cự ly 10 m.
Trung vệ người Pháp, Jordan Veretout, ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho AS Roma từ chấm phạt đền ở phút 70 sau một pha truy cản vụng về của Ismael Bennacer. Ibrahimovic đã hoàn thành cú đúp thứ ba trong 3 lần ra sân tại giải đấu năm nay với một quả phạt đền sau 78 phút. Tuy nhiên, chân sút 39 tuổi này sau đó lại có một pha “kiến tạo” không chủ ý giúp AS Roma san bằng tỷ số lần thứ ba.

AS Roma đã có 1 điểm trên sân AC Milan sau 3 lần bị dẫn trước

AFP

Ngôi sao người Thụy Điển đã nhảy lên để đón quả phạt góc ở phút thứ 83 nhưng vô tình tạo cơ hội cho hậu vệ người Albania, Marash Kumbulla của AS Roma băng vào vô-lê gỡ hòa 3-3 cho đội khách gần khi thủ thành Tatarusanu lúng túng trước khung thành. Với trận hòa đầu tiên ở Serie A mùa này, AC Milan (13 điểm) vẫn đứng đầu bảng xếp hạng, hơn Napoli - đội đã thắng cả 4 trận đã đấu, và Sassuolo 2 điểm. AS Roma vẫn đứng thứ 9 với 8 điểm.

Serie A | Benevento 1 - 2 Napoli | Ngày của anh em nhà Insigne

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.