Kết quả Ngoại hạng Anh, Sheffield United 1-3 Tottenham: 'Người đặc biệt' trở lại đường đua

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/01/2021 23:59 GMT+7

Tottenham đã trở lại đường đua vô địch khi nhảy vào tốp 4 khi đánh bại chủ nhà Sheffield United 3-1 ở vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay (17.1, giờ VN).

Dù đứng cuối bảng nhưng Sheffield United đã được hun đúc tinh thần trước cuộc đón tiếp Tottenham khi có được chiến thắng đầu tiên trong mùa này hồi giữa tuần (đánh bại Newcastle).
Trong khi đó, sau nhiều trận bị mất điểm đáng tiếc, "người đặc biệt" Jose Mourinho đang rất cần một chiến thắng để trở lại đường đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân

Sheffield United (3-5-2): Ramsdale, Basham, Egan, Ampadu, Bogle, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens, Burke, McGoldrick.

Tottenham (3-4-3): Lloris, Aurier, Rodon, Dier, Davies, Bergwijn, Hojbjerg, Ndombele, Reguilon, Son, Kane.

Cầu thủ ghi bàn - Sheffield United: McGoldrick (59’); Tottenham: Aurier (5’), Kane (40’), Ndombele (62’)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham đã thể hiện sự vượt trội trước tân binh Ngoại hạng Anh khi hậu vệ Serge Aurier sớm đưa Spurs vượt lên dẫn trong ở phút thứ 5 nhờ một nỗ lực của Son Heung-min. Tiền đạo Harry Kane nhân đôi cách biệt với một màn solo tuyệt vời ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp mà Kane lập công cho Tottenham.

Ndombele ấn định chiến thắng cho Tottenham

AFP

Bàn thắng thứ 6 của David McGoldrick trong mùa giải đã mang lại cho Sheffield United hy vọng cho một cuộc ngược dòng với pha lập công rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 59. Nhưng hy vọng của đội chủ nhà đã bị dập tắt bởi Ndombele, người có cú lốp bóng xuất thần 3 phút sau đó để giúp Spurs ấn định chiến thắng 3-1.
Trận thắng này giúp Tottenham leo lên vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh với 33 điểm, tạm kém đội dẫn đầu M.U (đội có chuyến làm khách trên sân Liverpool ở loạt đấu muộn) 3 điểm.

HLV Mourinho nhẹ nhõm khi Tottenham tìm lại chiến thắng

AFP

Sau trận này, Tottenham sẽ gặp một thách thức cho tham vọng chạy đua giành chức vô địch mùa này khi đón tiếp Liverpool ở vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó, thất bại thứ 16 mùa này khiến ngày trở lại giải hạng nhất của Sheffield United đang gần hơn do kém khu vực an toàn đến 11 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.