Kết quả Ngoại hạng Anh, Newcastle 1-1 Leeds: 'Chích choè' chưa thể cất cánh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/09/2021 07:27 GMT+7

Áp lực chưa thể tạm giảm bớt lên HLV Steve Bruce khi Newcastle bị Leeds cầm chân 1-1 trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (18.9, giờ VN).

Ở trận này, có những tiếng xì xào về sự bất mãn bên trong sân St James' Park khi Raphinha ghi bàn vào lưới Newcastle để mang lại lợi thế cho đội khách Leeds ở phút 13. “Chích choè” chưa có được trận thắng mùa này có thể đã sụp đổ nhưng họ đã có một cuộc vực dậy khá mạnh mẽ, một trong số đó dẫn đến bàn gỡ hoà 1-1 do công Allan Saint-Maximin ngay trước giờ nghỉ giải lao.
Đội hình ra sân
Newcastle: Darlow, Manquillo, Hayden, Lascelles, Clark, Ritchie, S. Longstaff, Willock, Almiron, Joelinton, Saint-Maximin
Leeds: Meslier, Ayling, Cooper, Firpo, Dallas, Phillips, Klich, James, Raphinha, Rodrigo, Bamford
Cầu thủ ghi bàn - Newcastle: Saint-Maximin (44’); Leeds: Raphinha (13’)
Ngoại trừ 2 bàn thắng, Newcastle và Leeds đã thực hiện tổng cộng 38 cú dứt điểm nhưng không thành khi thủ môn Karl Darlow (Newcastle) và Illan Meslier của đội khách có những pha cứu thua tuyệt vời.

Raphinha (phải) lập công giúp Leeds vượt lên dẫn trước

AFP

Thật vậy, dù Newcastle đã thể hiện những sự tích cực sau bàn thua nhưng trận hoà này càng khiến chiếc ghế của HLV Bruce lung lay dữ dội hơn. HLV kỳ cựu Marcelo Bielsa cũng rơi vào tình cảnh tương tự như Bruce nhưng ông vẫn còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ ban lãnh đạo và CĐV của Leeds.

Chiếc ghế của HLV Bruce đang lung lay dữ dội

AFP

Kết quả này chẳng giúp ích gì được cho Newcastle (2 điểm) và Leeds (3 điểm) khi cả hai đều vẫn chưa có chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, khi lần lượt xếp thứ 18 và 16 trên bảng xếp hạng. Một số nguồn tin báo giới Anh tiết lộ vị trí của HLV Bruce có thể được quyết định trước hoặc sau trận Newcastle hành quân đến sân tân binh Watford ở vòng 6 giữa tuần tới. Trong khi đó, Leeds tiếp đón West Ham cuối tuần tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.