Kết quả Ngoại hạng Anh, Man City 4-0 Crystal Palace: Quà mừng sinh nhật Guardiola

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/01/2021 07:29 GMT+7

Các cầu thủ Man City đã có món quà ý nghĩa cho sinh nhật 50 tuổi của HLV Pep Guardiola bằng chiến thắng đậm 4-0 trước vị khách Crystal Palace ở vòng 19 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (18.1, giờ VN), tiếp tục theo đuổi cuộc đua tranh vô địch.

Crystal Palace đã bất bại trong 2 chuyến viếng làm khách trên sân Etihad gần nhất, nhưng họ đã không thể lặp lại điều này trong ngày mà hậu vệ John Stones bùng nổ với cú đúp và De Bruyne đánh dấu pha kiến tạo thứ 100 của mình. 25 phút đầu tiên khá im ắng bởi Man City chứng kiến một số cơ hội không rõ ràng và Crystal Palace chơi tấn công tốt dù không có ngôi sao Wilfried Zaha.

Đội hình ra sân

Man City (4-3-3): Ederson, Walker, Stones, Dias, Zinchenko, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Gabriel Jesus, Bernardo Silva

Crystal Palace (4-1-4-1): Guaita, Ward, Tomkins, Cahill, Mitchell, McArthur, McCarthy, Milivojevic, Eze, Townsend, Ayew

Cầu thủ ghi bàn - Man City: Stones (26’, 68’), Gundogan (56’), Sterling (88’)

Ưu thế của Man City sau đó đã chuyển hóa thành bàn mở tỷ số khi De Bruyne thực hiện một quả tạt chuẩn xác để Stones đánh đầu ghi bàn ở phút 26. Đây là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ này tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 4.2015. Các học trò của HLV Guardiola sau đó kiểm soát toàn diện trận đấu nhưng không thể ghi thêm bàn trong hiệp 1.

Sterling ấn định chiến thắng đậm cho Man City

AFP

Khởi đầu của hiệp 2 cũng lặng lẽ như hiệp đầu tiên, nhưng bắt đầu sống động sau bàn gia tăng cạch biệt của Gundogan ở phút 56, trước khi Stones lập cú đúp 12 phút sau đó. Man City khép lại một ngày đẹp trời bằng bàn ấn định chiến thắng 4-0 của tiền đạo ngôi sao Sterling khi trận đấu chỉ còn 2 phút.
“Một màn trình diễn xuất sắc, chúng tôi không để thủng lưới. Chúng tôi phải kiên nhẫn, không thể để mất khoảng trống khi mất bóng vì họ phòng ngự rất tốt. Họ cũng có phẩm chất để trừng phạt bạn trong những pha phối hợp và phản công, tất nhiên họ bị tổn thất nặng khi không có Zaha, cầu thủ rất quan trọng đối với Crystal Palace. Nhưng chúng tôi đã chơi rất ổn định và vào đúng thời điểm, chúng tôi đã ghi được bàn thắng. Đó là một chiến thắng quan trọng sau hai mùa giải chúng tôi không thể đánh bại họ trên sân nhà”, HLV Guardiola nói sau trận đấu.

HLV Guardiola đã có món quà sinh nhật hoàn hảo

AFP

Nỗi thất vọng của HLV Roy Hodgson (Crystal Palace)

AFP

Trận thắng này giúp Man City (35 điểm) nhảy lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém kình địch M.U 2 điểm và bằng điểm với Leicester, còn Liverpool rớt xuống thứ 4. Tuy nhiên, đội quân của HLV Guardiola đang có lợi thế khi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Sheffield United 1 - 3 Tottenham

Liverpool 0 - 0 M.U

Man City 4 - 0 Crystal Palace

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.