Kết quả Ngoại hạng Anh: Liverpool đứt mạch toàn thắng sân nhà

Giang Lao
Giang Lao
11/07/2020 23:27 GMT+7

Các nhà vô địch Liverpool đã để Burnley thủ hoà 1-1 tối nay (11.7), qua đó đứt mạch toàn thắng sân nhà Anfield sau 17 trận ở mùa này. Ngoài ra, mục tiêu vượt qua 100 điểm của Man City cũng chông chênh.

Liverpool chơi hoàn toàn áp đảo Burnley, nhưng hàng công với “bộ ba huỷ diệt” Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane chơi quá mờ nhạt.
Trong đó, trung phong Mohamed Salah đáng lẽ cần nỗ lực có thêm bàn thắng để đua giải Vua phá lưới thì lại thi đấu kém duyên, bỏ rất nhiều cơ hội ghi bàn.
Bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Liverpool do công hậu vệ Andrew Robertson ghi phút 34. Tuy nhiên, dù có ưu thế bàn thắng thì lối chơi của “Đoàn quân đỏ” vẫn thiếu lửa, giúp cho Burnley có cơ hội giành lại 1 điểm tại Anfield.
Vào hiệp 2, nỗ lực của Burnley đã được đền đáp khi tiền đạo Jay Rodriguez có bàn gỡ hoà 1-1 phút 69.

Jay Rodriguez ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Burnley

AFP

Trong khi đó, những cố gắng của Liverpool để duy trì giữ mạch toàn thắng ở sân nhà trong những phút cuối đều vô vọng. Đáng nói, Liverpool cả trận có đến 23 cú sút nhưng lại không chuyển các cơ hội thành bàn.
Hàng công Liverpo với Salah, Firmino và Mane lần đầu tiên cả mùa này đều thi đấu quá tệ, không còn hình ảnh chính mình.
Trận hoà khiến Liverpool bắt buộc phải thắng 3 trận còn lại ở mùa này trước Arsenal, Chelsea và Newcastle thì mới có thể phá kỷ lục đạt hơn 100 điểm của Man City lập ở mùa 2017-2018.
Kết quả giải Ngoại hạng Anh:
Norwich City 0-4 West Ham
Watford 2-1 Newcastle United
Liverpool 1-1 Burnley
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.