Kết quả Ngoại hạng Anh, Arsenal 1-2 Wolverhampton: Sao ‘Bầy sói’ thở oxy, ‘Pháo thủ’ vẫn thua

Giang Lao
Giang Lao
30/11/2020 08:08 GMT+7

Ngay phút thứ 5 cuộc gặp trên sân Emirates rạng sáng 30.11 (giờ VN), một va chạm kinh hoàng giữa tiền đạo Raul Jimenez với trung vệ David Luiz ( Arsenal ), khiến ngôi sao của Wolverhampton bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện.

Bị thiệt quân từ sớm nhưng Wolverhampton đã vượt khó với sự thay thế của tiền đạo Fabio Silva, sau đó đã giành chiến thắng trước Arsenal với tỷ số 2-1 với cả 3 bàn thắng đều ghi trong hiệp 1.
Đội hình thi đấu 2 đội:
- Arsenal (4-2-3-1): Leno; Bellerin, Luiz (Holding 46’), Gabriel, Tierney; Ceballos, Xhaka (Lacazette 81’); Willock, Willian (Nelson 65’), Aubameyang; Saka.
- Wolverhampton (4-4-2): Patricio; Boly, Coady, Marcal, Semedo; Dendoncker, Moutinho, Neto, Traore; Jimenez (Fabio Silva 15’, Kilman 78’), Podence (Neves 70’).
- Bàn thắng: Gabriel Magalhaes 30’ (Arsenal); Pedro Neto 27', Daniel Podence 42' (Wolverhampton)
Wolverhampton là đội vượt lên dẫn 1-0 ở phút 27 do công Pedro Neto ghi chỉ hơn 10 phút sau khi tiền đạo Raul Jimenez được chăm sóc y tế gần 10 phút trên sân và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Sau trận, HLV Nuno Espirito Santo cho biết, ban đầu ông rất sợ nhưng khi đến bệnh viện thì các tin tức báo về cho biết Raul Jimenez đã có phản ứng và tỉnh táo, nên tình trạng hiện đã tạm ổn.

Raul Jimenez và David Luiz va chạm mạnh ở đầu đều bị chấn thương nặng từ đầu trận

Reuters

Vượt qua cú sốc vắng Raul Jimenez, Wolverhampton dù thi đấu sân khách nhưng chơi chủ động hơn, trong khi Arsenal không bị thiệt quân khi David Luiz vẫn ở lại thi đấu. Nhưng lại trong tình trạng lơ mơ, không chỉ huy hàng thủ “Pháo thủ” thi đấu chặt chẽ dẫn tới bàn thua đầu.
Tương tự là sau đó bàn thua thứ 2 ở phút 42 các hậu vệ của Arsenal cũng mắc lỗi trong kèm người để tiền đạo Daniel Podence có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Wolverhampton, sau khi trước đó trung vệ Gabriel Magalhaes kịp gỡ hòa 1-1 cho “Pháo thủ” ở phút 30 từ quả tạt của Willian.

Raul Jimenez được đưa đến bệnh viện cấp cứu

Reuters

Sang hiệp 2, những nỗ lực của Arsenal bất thành khi David Luiz không thể thi đấu tiếp phải rời sân, còn HLV Mikel Arteta cũng tung tiền đạo Lacazette và Reiss Nelson vào để tìm bàn gỡ nhưng trong vô vọng.
Trận thua này là trận thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh Arsenal chưa biết mùi chiến thắng (2 thua, 1 hòa), khiến rớt xuống hạng 14 với vỏn vẹn 13 điểm - thành tích tệ nhất kể từ mùa 1981-1982. Còn HLV Arteta nay đối mặt nguy cơ bị sa thải như cùng thời điểm với HLV Unai Emery cùng thời điểm này năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.