Kết quả La Liga: Thắng nhẹ Alaves, Real Madrid tiến sát chức vô địch

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/07/2020 07:37 GMT+7

Real Madrid thắp sáng hy vọng giành chức vô địch La Liga sau khi đánh bại Alaves với tỷ số 2-0 ở vòng 35 diễn ra rạng sáng nay (11.7, giờ VN).

Trước trận này, dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn nhưng đội quân của HLV Zinadine Zidane phần nào bị áp lực sau khi kình địch Barcelona rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm bằng chiến thắng 1-0 trước Espanyol. Ngoài ra, Real Madrid không thể có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos do bị treo giò.
Tuy nhiên, hậu vệ tuyển Tây Ban Nha đã không quá lo lắng khi trao chiếc băng đội trưởng cho tiền đạo ngôi sao Karim Benzema. Bởi chân sút người Pháp đã thay thế trọn vẹn khi đảm nhiệm thực hiện cú sút phạt 11 m thành công giúp đội bóng Hoàng gia sớm dẫn trước ở phút 11.

HLV Zidane và các học trò có thể sớm đăng quang trước 2 vòng đấu

AFP

Trên thực tế, Alaves gần như phải chịu trận trên sân Alfredo di Stefano khi bóng gần như nằm trong chân của các cầu thủ Real Madrid trong hơn phần lớn thời gian thi đấu. Trong đó, Marco Asensio tiếp tục đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng một cú dứt điểm chuẩn xác ở phút 50 để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.
Mặc dù bỏ lỡ một số cơ hội gia tăng cách biệt nhưng 3 điểm là quá đủ đối với thầy trò HLV Zidane. Với trận thắng này, họ tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng Barcelona (80 so với 76). Vì vậy, Nếu Barcelona không giành chiến thắng trên sân khách tại Real Valladolid ở vòng 36 (diễn ra rạng sáng 12.7, giờ VN), Real Madrid sẽ giành chức vô địch La Liga sớm 2 vòng đấu nếu vượt qua chủ nhà Granada (đội đánh bại chủ nhà Sociedad 3-2 ở vòng 35).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.