Kết quả La Liga, Real Madrid - Valencia (3-0): Siêu phẩm của Benzema “nhấn chìm” vị khách

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/06/2020 07:31 GMT+7

Karim Benzema lại tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid đè bẹp Valencia 3-0 ở vòng 29 La Liga diễn ra rạng sáng nay (19.6, giờ VN) để duy trì sức nóng cuộc đua vô địch với Barcelona.

Hai cú vô lê đẹp mắt đã giúp Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục tại sân Alfredo di Stefano trống rỗng, nơi Benzema tiếp tục phong độ tuyệt vời sau khi La Liga nối lại để giúp đội chủ nhà phá vỡ bế tắc ở phút 61 từ pha kiến tạo của Eden Hazard. Valencia đã là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1 khi Rodrigo Moreno bị công nghệ VAR từ chối một bàn thắng.

Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona

AFP

Tuy nhiên, Real Madrid đã tìm được nguồn cảm hứng sau giờ nghỉ giải lao để khắc chế đối thủ và mang về một chiến thắng ấn tượng, duy trì khoảng cách 2 điểm với đội bảng Barcelona. Bàn thắng thứ hai tuyệt đẹp của Benzema ở phút 86 với một pha xử lý điệu nghệ trên không rồi tung cú vô lê hạ gục thủ thành Jasper Cillessen. Siêu phẩm của tiền đạo người Pháp được thực hiện sau pha lập công của Marco Asensio ở phút 74.
Asensio đã không thi đấu kể từ ngày 10.6 năm ngoái do bị chấn thương dây chằng chéo trước, nhưng ngôi sao 24 tuổi lập tức đánh dấu sự trở lại với bàn thắng ngay ở cú chạm bóng đầu tiên sau 31 giây được tung vào sân. Màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là hàng công đã giúp HLV Zidane có thể an tâm để duy trì hy vọng lấy lại ngôi đầu của Barcelona ở 9 vòng đấu còn lại.
Trong đó, phong độ của Benzema là điều rất quan trọng, đặc biệt là sự ăn ý với Hazard đang hồi sinh sức mạnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Benzema đã có 243 bàn thắng cho Real Madrid, giúp anh vượt qua huyền thoại Ferenc Puskas và đứng thứ 5 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của đội bóng.

Valencia (áo xanh) bất lực trước Real Madrid

AFP

Trái ngược với Real Madrid, sự thất vọng của Valencia càng lớn hơn khi tài năng trẻ người Hàn Quốc Lee Kang-in bị đuổi khỏi sân ở phút cuối trận sau tình huống phạm lỗi với Sergio Ramos. Thất bại này khiến đội quân của HLV Albert Celades bỏ lỡ cơ hội áp sát nhóm dự cúp châu Âu trên bảng xếp hạng La Liga. Ở trận đấu sớm, Sociedad nhận thất bại 0-2 trên sân Alaves và rớt xuống vị trí thứ 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.