Kết quả La Liga: Real Madrid và Barcelona ‘rủ nhau’ thua sốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/10/2020 08:23 GMT+7

Real Madrid và Barcelona đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa này trước thềm trận “Siêu kinh điển” khi lần lượt thua sốc (cùng tỷ số 0-1) trước tân binh Cadiz và Getafe ở vòng 6 La Liga diễn ra rạng sáng nay (18.10, giờ VN).

HLV Zinedine Zidane đã có 4 lần thay người trong hiệp 1 nhưng không thể khơi dậy một Real Madrid uể oải trước khi thất thủ 0-1 trước Cadiz ngay trên sân nhà. Sau đó 2 giờ, tân HLV Ronald Koeman nếm trải trận thua đầu tiên trên cương vị HLV của Barcelona khi bị Getafe đánh bại 1-0 tại Coliseum Alfonso Perez.

Các ngôi sao của Real Madrid thi đấu uể oải sau đợt triệu tập lên tuyển quốc gia

AFP

Real Madrid đã có một màn trình diễn đáng thất vọng khi nhà đương kim vô địch chỉ thực hiện được 2 cú sút trúng đích vào lưới Cadiz, đội có thể ghi nhiều bàn hơn sau pha lập công sớm của Anthony Lozano ở phút 16. Barcelona cũng chẳng khá hơn là bao khi siêu sao Lionel Messi “im hơi lặng tiếng” một cách kỳ lạ và toàn đội không thể phục hồi sau quả phạt đền của Jaime Mata đã giúp Getafe vươn lên dẫn trước ở phút 56.
Real Madrid còn “thiệt đơn thiệt kép” khi trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương và có thể vắng mặt trận đấu đầu tiên tại Champions League với Shakhtar Donetsk và trận “Siêu kinh điển” trên sân Barcelona vào tuần tới.

Messi "im hơi lặng tiếng" dù vừa chơi tốt cho tuyển Argentina

AFP

"Không có lời giải thích nào. Nếu họ (Cadiz) ghi hai hoặc ba bàn trong hiệp 1, chúng tôi không còn gì để phàn nàn. Không có lý do gì để bào chữa", HLV Zidane thất vọng nói sau trận đấu. Đây là mùa giải đầu tiên Cadiz thi đấu ở La Liga sau 14 năm và là chiến thắng đầu tiên của họ trước Real Madrid sau 29 năm. Phần thưởng của Cadiz là vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 10 điểm như Real Madrid nhưng thua hiệu số bàn thắng bại.

HLV Koeman nhận thất bại đầu tiên khi dẫn dắt Barcelona

AFP

Getafe cũng không gặp quá nhiều khó khăn trước “ông lớn” Barcelona, ngoại trừ một pha dứt điểm trúng cột dọc của Messi và cơ hội ngon ăn bị Antoine Griezmann bỏ lỡ ở cuối hiệp 1. Trái ngược với tình cảnh của Real Madrid và Barcelona, trước đó Atletico Madrid đã có chiến thắng ở thời điểm khó khăn khi Suarez đã đá cặp với Diego Costa lần đầu tiên và đóng góp 1 bàn thắng để đánh bại chủ nhà Celta Vigo 2-0. Atletico Madrid leo lên vị trí thứ 4, kém Real Madrid 2 điểm và Barcelona 1 điểm.

Kết quả La Liga

Granada 1 - 0 Sevilla

Celta Vigo 0 - 2 Atletico Madrid

Real Madrid 0 - 1 Cadiz

Getafe 1 - 0 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.