Kết quả La Liga: Messi tỏa sáng, Suarez ra mắt bùng nổ ở Atletico Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/09/2020 06:19 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên kể từ khi cố gắng rời Barcelona, giúp HLV Ronald Koeman ra mắt hoàn hảo với chiến thắng hủy diệt Villarreal 4-0 tại vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng nay (28.9, giờ VN).

Messi đã lập công ở phút 35 và sau đó thực hiện quả tạt khiến Pau Torres (Villarreal) đá phải phản lưới nhà ấn định chiến thắng 4-0 cho Barcelona trước giờ nghỉ giải lao. Trước đó, tài năng 17 tuổi Ansu Fati đã đưa Barcelona vượt lên dẫn trước ở phút 15 và 19.

Tương lai của Messi ở Barcelona vẫn nghi ngờ dù anh vẫn cống hiến trên sân

AFP

Các bàn thắng trong trận khởi đầu mùa giải của Barcelona (đội được nghỉ 2 vòng đầu do dự Champions League mùa trước) phản ánh quá khứ, hiện tại và tương lai của đội bóng xứ Catalan. Nó được thực hiện vào ngày mà khi Luis Suarez đánh dấu màn ra mắt Atletico Madrid bằng cách với một cú đúp trong chiến thắng 6-1 trước Granada.

Tài năng trẻ Fati tiếp tục tỏa sáng

AFP

Trong một tin nhắn chia tay người bạn thân nhất và cũng là người hàng xóm cũ vào tuần trước, Messi đã tiếp tục chỉ trích ban lãnh đạo Barcelona khi nói rằng anh không ngạc nhiên trước cách xử lý vụng về của thành viên thượng tầng đội bóng đối với Suarez. Những lời phàn nàn của siêu sao người Argentina làm dấy lên những nghi ngờ về trạng thái tâm lý của anh khi bước vào mùa giải.
HLV Koeman nhấn mạnh trước trận gặp Villarreal rằng, Messi đã "làm gương" trong việc tập luyện và sự tự tin của anh đã được đền đáp tại Nou Camp, nơi đội trưởng của đội bóng đã có một màn trình diễn xuất sắc. “Chiến thắng trong các trận đấu luôn quan trọng, bạn có được sự tự tin. Kết quả này giúp chúng tôi cải thiện và rõ ràng đã làm được những gì chúng tôi muốn", tân HLV Koeman nói.

Suarez ấn định chiến thắng hủy diệt cho Atletico Madrid

AFP

Sự tức giận của Messi đối với việc Suarez phải ra đi cho thấy tiền đạo 33 tuổi vẫn còn mâu thuẫn với chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona và tương lai của chưa chắc chắn, nhưng trên sân cỏ, anh vẫn chơi cống hiến. Những kỷ niệm và bàn thắng có thể khuyến khích Messi ở lại giữa lúc Fati một lần nữa chứng minh anh có thể là một tài sản lớn của Barcelona sắp tới.
Fati đã trở thành cầu thủ ghi bàn quốc tế trẻ nhất của tuyển Tây Ban Nha vào đầu tháng này và là cầu thủ độ tuổi thiếu niên - được bố trí bên trái bộ ba tấn công của Barcelona, đã có một khởi đầu bùng nổ ở mùa giải mới với một cú đúp.

Suarez (phải) đáp trả sự chào đón nồng nhiệt ở Atletico Madrid với một cú đúp

AFP

Trước trận Barcelona - Villarreal vài giờ, Messi có thể đã xem Suarez ghi cú đúp và kiến tạo một bàn khác cho Atletico Madrid trong trận ra mắt khi được tung vào sân 20 phút cuối trận. Tiền đạo 33 tuổi người Uruguay là người ấn định chiến thắng hủy diệt 6-1 cho Atletico Madrid trước Granada trên sân nhà ở trận đầu tiên của đội bóng này tại La Liga mùa mới. “Đôi khi điều quan trọng là phải có sự thay đổi với tư cách là một cầu thủ. Tôi đến một câu lạc bộ đã cho tôi sự chào đón nồng nhiệt, bạn có ấn tượng tốt ngay từ đầu, và bạn có thể thấy điều đó trên sân”, Suarez chia sẻ sau trận đấu.

Kết quả La Liga

Osasuna 1 - 3 Levante

Eibar 1 - 2 Athletic Bilbao

Atletico Madrid 6 - 1 Granada

Cadiz 1 - 3 Sevilla

Real Valladolid 1 - 1 Celta Vigo

Barcelona 4 - 0 Villarreal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.