Kết quả La Liga: Luis Suarez 'tịt ngòi', thành Madrid chật vật

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/10/2020 05:21 GMT+7

Real Madrid đã khá nhọc nhằn để có được chiến thắng sút nút 1-0 trước vị khách Valladolid ở vòng 4 La Liga diễn ra rạng sáng nay (1.10, giờ VN), trong khi Atletico Madrid với Luis Suarez ‘tịt ngòi’ trên sân Huesca.

Pha lập công của Vinicius Junior ở phút 65 đã giúp Real Madrid có được chiến thắng thứ 2 sau 3 trận La Liga mùa này, nhưng các học trò của HLV Zidane đã phải “bở hơi tai” mới giành trọn 3 điểm trước Valladolid. Khó khăn về lực lượng một lần nữa khiến Zidane phải đau đầu khi ngay trước thềm trận đấu khi tiền đạo ngôi sao Eden Hazard lại gặp vấn đề về cơ và buộc ngồi ngoài ít nhất thêm 2 tuần.

Real Madrid (phải) khá chật vật để có được 3 điểm trước Valladolid

AFP

Ra sân vẫn với những cái tên quen thuộc như Benzema, Modric, Casemiro…, nhưng nhà vô địch không thể tạo nên một thế trận quá lấn lướt trước Valladolid. Những thông số trận đấu đã cho thấy điều đó (Real Madrid có 6 pha dứt điểm trúng đích, hơn đối thủ một lần) nhưng “kền kền trắng” lại một lần tận dụng thành công.

Vinicius Junior lập công giúp Real Madrid có được 3 điểm

AFP

Vinicius đã tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành Valladolid để dứt điểm ghi bàn sau khi vào sân thay Luka Jovic ở trong hiệp 2. Sự nghèo nàn trong ý tưởng tấn công một lần nữa khiến Real Madrid cần sự trở lại của Hazard. Tuy nhiên, diễn biến chấn thương mới của Hazard khiến Real Madrid phải đương đầu với việc có thể không có sự phục vụ của bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro trong thời gian dài sắp tới.
Với sự ra đi của Gareth Bale và James Rodriguez, các vị trí tấn công sẽ rơi vào tay những người như Vinicius hay Jovic. Tuy nhiên, HLV Zidane một lần nữa thất vọng với Jovic trong lần được trao cơ hội khác để gây ấn tượng khi được đá bên cạnh Benzema.

Suarez (trái) không thể nối dài màn ra mắt ấn tượng ở Atletico Madrid

AFP

Khó khăn ở đầu mùa nhưng 7 điểm sau 3 trận cũng tạm giúp Real Madrid hài lòng trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch La Liga. Trong khi đó, sau khi vùi dập Granada 6-1 ở vòng trước, Atletico Madrid (đội bóng cùng thành phố Madrid với Real) “tịt ngòi” với trận hòa không bàn thắng trên sân của Huesca dù HLV Diego Simeone tung tiền đạo tân binh Suarez (người lập cú đúp ở trận ra mắt) vào sân ngay từ đầu.

Kết quả vòng 4 La Liga

SD Huesca 0 - 0 Atletico Madrid

Villarreal 3 - 1 Deportivo Alaves

Eibar 0 - 1 Elche

Real Madrid 1 - 0 Real Valladolid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.