Kết quả La Liga: Hàng tiền đạo lại “đói kém”, Real Madrid thắng chật vật

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/09/2020 07:56 GMT+7

Nhà vô địch Real Madrid đã có chiến thắng chật vật 3-2 trên sân Real Betis ở trận đấu thuộc vòng 3 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.9, giờ VN).

Trung vệ Sergio Ramos đã ghi 1 quả phạt đền muộn (phút 82) và giúp Real Madrid ngược dòng để có chiến thắng đầu tiên ở La Liga trong mùa giải mới. Betis dẫn trước 2-1 ở hiệp một nhờ 2 pha lập công trong 3 phút của Aissa Mandi (phút 35) và William Carvalho (phút 37) sau khi tiền vệ Fede Valverde ghi bàn mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch ở phút 14.

Chân sút chủ lực của Real Madrid, Benzema (trái) vẫn chưa có bàn thắng

AFP

Đây là lần đầu tiên Real Madrid để thủng lưới 2 lần trong hiệp 1 kể từ khi Zidane trở lại dẫn dắt cách đây 18 tháng và họ suýt phải trả giá bằng thất bại nếu Betis không bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn sau đó.
Dù có được thế trận tốt nhưng hậu vệ Emerson của Betis, người đang được mượn từ Barcelona, đã phải trải qua một khởi đầu ác mộng trong hiệp 2 khi ghi một bàn phản lưới nhà (phút 48) và sau đó bị đuổi khỏi sân do phạm lỗi với Luka Jovic ở phút 67. Công nghệ VAR một lần nữa can thiệp mang lại lợi thế cho Real Madrid ở phút 82 khi Marc Bartra được cho là đã dùng tay phá bóng dẫn đến quả phạt 11 m, và Ramos thành công thực hiện quả phạt đền, ấn định chiến thắng 3-2 cho thầy trò HLV Zidane.
Thắng chật vật nhưng Real Madrid có thể thở phào nhẹ nhõm khi ra về với chiến thắng đầu tiên của mùa giải sau trận hòa không bàn thắng trên sân khách trước Real Sociedad cuối tuần trước. "Tôi không can dự vào quyết định của trọng tài. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có được 3 điểm", HLV Zidane nói sau trận đấu.

Real Madrid (áo đen) có được 3 điểm nhờ chơi hơn người và sự giúp của VAR

AFP

Trong khi đó, thất bại trước Real Madrid chấm dứt khởi đầu hoàn hảo của Betis dưới thời tân HLV Manuel Pellegrini, sau 2 trận thắng trước Alaves và Real Valladolid. Chiến thắng giúp Real Madrid gây áp lực sớm lên Barcelona, đội sẽ khởi động mùa giải với cuộc đón tiếp Villarreal khi những xung đột giữa siêu sao Lionel Messi và ban lãnh đạo đội bóng chưa kết thúc. Ở các trận khác, Khởi đầu mùa giải kém cỏi của Valencia dưới thời tân HLV Javi Gracia tiếp tục khi họ bị Huesca cầm chân 1-1 trên sân nhà.

Kết quả vòng 3 La Liga

Deportivo Alaves 0 - 0 Getafe

Valencia 1 - 1 SD Huesca

Elche 0 - 3 Real Sociedad

Real Betis 2 - 3 Real Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.