Kết quả La Liga, Cadiz 2-1 Barcelona: Messi bất lực, HLV Koeman nhận cú sốc khác

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/12/2020 06:29 GMT+7

Lionel Messi vẫn ‘tịt ngòi’ khi Barcelona chịu thất bại thứ 4 ở La Liga mùa này khi thua 2-1 trên sân Cadiz ở vòng 12 La Liga diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN).

HLV Ronald Koeman của Barcelona đã thực hiện 3 sự thay đổi so với trận thắng Ferencvaros ở Champions League hồi giữa tuần với sự trở lại của Messi và thủ môn Marc-Andre ter Stegen, người mắc lỗi trong cả hai bàn thua trước Cadiz trên sân Estadio Ramon de Carranza.
Lỗi đầu tiên của Ter Stegen ở Andalusia xảy ra sau 8 phút giúp Alvaro Gimenez lập công mở tỷ số cho đội chủ nhà. Hàng thủ Barcelona không thể phá được quả phạt góc dẫn đến Ter Stegen sự bất cẩn để tạo điều kiện cho Gimenez chọc thủng lưới. Các học trò của HLV Koeman tưởng như đã tạm toàn yên tâm với bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 56 khi đường căng ngang tầm thấp của Jordi Alba dẫn đến hậu vệ Pedro Alcala cản phá đốt lưới nhà.

Messi (giữa) bất lực khi Barcelona thua sốc

AFP

Tuy nhiên, trong một đêm tồi tệ nhất, thủ thành Ter Stegen sau đó 8 phút lại tiếp tục “tặng” đối thủ bàn thắng giúp Negredo, cựu tiền đạo của Man City ghi bàn thắng thứ ba của mình trong mùa giải này, đồng thời ấn định chiến thắng 2-1 cho Cadiz. Thất bại này khiến chiếc ghế của HLV Koeman nóng dần lên giữa lúc Barcelona chuẩn bị tổ chức cuộc bầu cử chủ tịch. Trong khi đó, với màn trình diễn không mấy nổi bật, tương lai của Messi tại sân Nou Camp lại càng bị nghi ngờ.
Tại Ramon Sanchez-Pizjuan, dưới áp lực chỉ trích, HLV Zidane đã được giải nhiệt khi Real Madrid có chiến thắng quan trọng trên sân Sevilla. Thủ môn của Sevilla, Bono đã phạm sai lầm giúp Vinicius Junior lập công ở hiệp 2, mang về cho đoàn quân của Zidane trọn vẹn 3 điểm và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.
Sau khi thua 2 trong 3 trận gần nhất, trong đó có thất bại 0-2 trước Shakhtar Donetsk khiến hy vọng giành suất vào vòng 1/8 Champions League bị lung lay, báo chí Tây Ban Nha đã bàn luận xung quanh việc cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino và cựu tiền đạo của Real Madrid, Raul có thể thay thế Zidane.

Vinicius Junior lập công giúp Real Madrid giải tỏa áp lực

AFP

Zidane cho biết đội bóng của ông rất hài lòng với chiến thắng sít sao 1-0 trước Sevilla sau thời gian khó khăn. "Đây là 3 điểm rất quan trọng đối với chúng tôi. Đó là một chiến thắng xứng đáng, trước một đối thủ rất tốt, đội có thể khiến bạn gặp khó khăn bất cứ lúc nào. Chúng tôi đã vượt qua được điều này. Gần đây có chút khó khăn, hôm nay phải tận hưởng đi, vui vẻ chứ còn gì nữa", HLV Zidane nói sau trận đấu.
Atletico Madrid nối dài chuỗi bất bại lên 26 trận tại La Liga khi vượt qua Real Valladolid 2-0 nhờ 2 pha lập công của Thomas Lemar và tiền vệ Tây Ban Nha Marcos Llorente. Barcelona (14 điểm) vẫn ở vị trí thứ 7 dù thua trận, nhưng kém đội đầu bảng Atletico Madrid 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga sau thất bại sốc trước tân binh Cadiz.

Kết quả La Liga

Athletic Bilbao 0 - 2 Celta Vigo

Levante 3 - 0 Getafe

Sevilla 0 - 1 Real Madrid

Atletico Madrid 2 - 0 Real Valladolid

Cadiz 2 - 1 Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.