Kết quả Juventus 2-1 Napoli: Ronaldo và Dybala xuất sắc ghi bàn

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
08/04/2021 04:42 GMT+7

Trận đấu bù vòng 3 Serie A 2020-2021 diễn ra vào rạng sáng 8.4 theo giờ Việt Nam khép lại với chiến thắng thuộc về Juventus .

Napoli đang có phong độ cao với mạch 4 chiến thắng liên tiếp trước chuyến làm khách đến sân của Juventus.

Đội hình ra sân

Juventus: Buffon, Danilo, De Ligt, Chiellini, Alex Sandro, Cuadrado, Rabiot, Bentancur, Chiesa, Morata, Ronaldo.

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Rrahmani, Koulibaly, Hysaj, Demme, Fabian Ruiz, Lozano, Zielinski, Insigne, Mertens.

Ghi bàn

Juventus: Ronaldo 13’, Dybala 73’

Napoli: Insigne 90’ (pen)

Juventus mới là đội chơi hay hơn với pha tấn công nguy hiểm đầu tiên diễn ra ngay phút thứ 2, May cho khung thành của Meret (Napoli) là Ronaldo dứt điểm không trúng bóng trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Highlights Juventus 2-1 Napoli: Ronaldo và Dybala tỏa sáng

Tuy nhiên, chẳng lâu sau đó, Napoli phải nhận bàn thua, Juventus dẫn 1-0 ở phút 13. Người lập công cho Lão bà không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, người chuyền bóng là Chiesa. 
Đầu hiệp 2, Napoli chiếm thế trận tốt hơn. Phút 48, Di Lorenzo có cơ hội uy hiếp khung thành Juventus, tuy nhiên pha dứt điểm của anh chưa đủ khó để đánh bại Buffon.
Khoảng cách 1 bàn là mong manh, HLV Andrea Pirlo quyết định tung 'bài tẩy' Dybala vào sân từ băng ghế dự bị. Phút 73, Dybala dứt điểm chân trái rất tinh tế, nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.
Cuối trận, Insigne rút ngắn cách biệt với một pha đá phạt đền chính xác nhưng là không đủ để đội bóng của anh có điểm ra về. Thắng trận 2-1, Juventus đã trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.