Kết quả Juventus 0–1 Benevento: Ronaldo 'hỏng ăn' liên tục và trận thua đắng ngắt

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/03/2021 23:00 GMT+7

Đội khách Benevento đang trong nhóm cầm đèn đỏ trong khi đó Juventus của Andrea Pirlo vẫn cố gắng đeo bám đội đầu bảng Inter Milan , Juve bị bỏ xa đến 10 điểm.

 

HLV Pirlo của chủ nhà Juventus quyết định sử dụng đội hình giàu sức tấn công với bộ đôi Ronaldo - Morata trên hàng công. Ngay đầu trận, CR7 đã có pha dứt điểm chéo góc đe dọa khung thành thủ môn Montipo (Benevento). 

Highlights Juventus 0 - 1 Benevento: Ronaldo tịt ngòi khiến "lão bà" ôm hận

Benevento dưới sự chỉ đạo của cựu cầu thủ Juve - Filippo Inzaghi cũng cần điểm, đội quyết định chơi đôi công đầy tính cảm tử. Đội bóng áo trắng tạo được sức ép đáng kể ở giữa sân với quyết tâm đá pressing tầm cao.

Đội hình xuất phát:

Juventus: Szczesny, Danilo, De Ligt, Bonucci, Bernadeschi, Arthur, Chiesa, Kulusevski, Rabiot, Morata, Ronaldo

Benevento: Montipo, Barba, Caldirola, Foulon, Gaich, Hetemaj, Improta, Ionita, Lapadula, Tuia, Viola 

Ghi bàn: Gaich 69'

Cuối hiệp một, Ronaldo tưởng như đã ghi bàn nhưng bị trọng tài thổi việt vị. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên trong nửa đầu tiên của trận đấu.

Ngày buồn của Ronaldo

Reuters

Đầu hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về Juventus. Phút 65 ngay sát vạch 16m50, Ronaldo có pha xoay người dứt điểm rất nhanh nhưng đáng tiếc bóng chỉ đi chệch cột dọc.

“Trong bóng đá nếu tấn công mãi mà không ghi bàn, bạn sẽ phải trả giá”, các bình luận viên truyền hình vẫn nói đi nói lại câu này và chuyện không may xảy đến với Juventus ở phút 69. Arthur có đường chuyền lỗi trước khung thành Juventus. Đây là một sai lầm đáng trách của tiền vệ mang áo số 5 bên phía Juve, Adolfo Gaich tận dụng cơ hội, ghi bàn mở tỷ số cho đội khách Benevento.

Adolfo Gaich hạnh phúc sau khi ghi bàn

Reuters

Như bị dội gáo nước lạnh, cầu thủ Juve tích cực tấn công. Phút 80 Ronaldo có pha đi bóng và dứt điểm bằng chân trái nhưng vận may vẫn quay lưng với siêu sao người Bồ, bóng chỉ đi vọt xà ngang.
Juventus kiểm soát bóng chiếm khoảng 3/4 thời gian trận đấu, số lần dứt điểm vượt trội 21 so với 7 cú sút khung thành của cầu thủ Benevento. Tuy nhiên điều quan trọng nhất của trận đấu bóng đá là bàn thắng lại thuộc về đội khách. Trận đấu kết thúc với thất bại khó nuốt trôi của HLV Pirlo, của Ronaldo và của cả tập thể Juventus! 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.