Kết quả Europa League, Leicester 2-2 Napoli: 'Bầy cáo' mất điểm đầy tiếc nuối

17/09/2021 05:32 GMT+7

Đại diện của Ngoại hạng Anh, Leicester City bị Napoli cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn trước 2 bàn ở vòng bảng Europa League vừa kết thúc rạng sáng nay.

Đá trên sân nhà, Leicester nhập cuộc rất tốt với lối chơi tấn công sắc bén để vây hãm khung thành đối thủ. Ưu thế của đội chủ sân King Power sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút thứ 9 của Ayoze Perez. Có được bàn thắng, Leicester City chuyển sang thế trận phòng ngự phản công quen thuộc để rình rập cơ hội ghi bàn.
Do Leicester lùi về nên Napoli lấy lại thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng các pha phản công của “Bầy cáo” mới tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.
Phút 64, từ pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Kelechi Iheanacho phóng đường chuyền sang cánh trái để Harvey Barnes dứt điểm chéo góc nâng tỷ 2-0 cho Leicester City.
Hai bàn được xem là khoảng cách khá an toàn nhất là khi đội quân của HLV Brendan Rodgers vẫn kiểm soát được các điểm nóng trên sân.
Thế nhưng, khoảng thời gian sau đó, hàng phòng ngự của Lecester chơi như mơ ngủ để cho Napoli san bằng tỷ số 2-2.
Cả 2 pha lập công của Victor Osimhen ở các phút 69 và 87 đều do hàng thủ của Leicester không quyết liệt trong tranh chấp ở khu vực 16m50, để cầu thủ có thể lực sung mãn này chiếm ưu thế với một cú vẩy bóng cự ly gần và một pha đánh đầu ngay trước mặt 3 hậu vệ của Leicester City.

Chiếc thẻ đỏ ở phút bù giờ dành cho Ndidi

AFP

Phút 90+3, Leicester City còn mất người do Wifred Ndidi lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân. Hòa trên sân nhà được xem là thất bại của thầy trò HLV Brendan Rodgers, nhưng điều này vẫn không phải là thảm họa, bởi họ vẫn còn rất nhiều cơ hội phía trước nếu gia cố lại hàng phòng ngự.
Ở trận đấu còn lại bảng C, Spartak Moscow thua Legia Warszawa 0-1 ngay trên sân nhà.
Một đại diện khác của nước Anh là West Ham có chiến thắng 2-0 trên sân khách trước CLB Dinamo Zagreb.
Bảng xếp hạng bảng C sau lượt trận đầu tiên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.