Kết quả Cúp Liên đoàn Anh: Man City, Brentford chiến thắng hủy diệt, Liverpool nhẹ nhàng hạ Norwich

22/09/2021 06:46 GMT+7

Man City và Liverpool tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình khi dễ dàng có chiến thắng ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh vừa kết thúc rạng sáng nay.

Đá trên sân nhà trước đội bóng đang chơi ở League One là Wycombe, Man City dễ dàng thắng đậm dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.
HLV Pep Guardiola thay nguyên hàng phòng ngự khi cho 4 cầu thủ trẻ ra sân đá chính. Dù vậy, ở hàng tấn công ông vẫn có được sự phục vụ của De Bruyne, Foden, Sterling, Torres…, nên vẫn quá đủ để Man xanh chơi “ván tennis” với đối thủ yếu hơn.
Do hàng thủ thiếu kinh nghiệm, Man City bị thủng lưới trước ở phút 22 với pha lập công của Hanlan. Nhưng đó là bất ngờ duy nhất mà đội khách làm được.
Những phút còn lại, thế trận diễn ra một chiều, lần lượt Bruyne, Mahrez (2 bàn), Foden, Torres, Palmer ghi bàn để giúp Man City đi tiếp với chiến thắng đậm 6-1.
Đội bóng ở Ngoại hạng Anh khác cũng có chiến thắng hủy diệt là Brentford thắng đậm đội hạng dưới Oldham Athletic đến 7-0. Brentford là tân binh đang gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh khi họ có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng này giúp Brentford tự tin tiếp Liverpool trên sân nhà vào cuối tuần ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool dễ dàng thắng Norwich

AFP

Đá sân khách, nhưng Liverpool cũng dễ dàng thắng Norwich 3-0 bằng đội hình 2. HLV Jurgen Klopp cho nhiều trụ cột như Salah, Mane nghỉ ngơi, nhưng họ cũng đủ sức để đi tiếp. Cầu thủ người Nhật Bản, Minamino tỏa sáng ở trận đấu này với 2 pha lập công cho Liverpool. Bàn còn lại do Origi ghi.
Bất ngờ ở vòng đấu này là Everton thua Qeens Park Rangers 7-8 ở loạt sút luân lưu sau khi hòa 2-2 trong 2 hiệp chính. Hai bàn thắng của đội chủ nhà do Austin ghi, 2 bàn gỡ của Everton do công Digne và Townsens. Watford cũng thua hạng dưới Stoke City 1-3.
Kết quả các trận còn lại: Burnley thắng Rochdale 4-1, Preston North End thắng Cheltenham Town 4-1, Sheffield United thua Southampton 2-4 sút luân lưu (hai hiệp chính hòa 2-2), Wigan thua Sunderland 0-2, Fulham thua Leed United 5-6 sút luân lưu (hai hiệp chính hòa 0-0).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.