Kết quả Cúp C1/Champions League, Shakhtar Donetsk 2-0 Real Madrid: HLV Zidane quyết không từ chức

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/12/2020 07:38 GMT+7

HLV Zinedine Zidane đã phủ nhận khả năng có thể rời Real Madrid khi nhà vô địch Tây Ban Nha suy giảm hy vọng vào vòng 1/8 sau trận thua 0-2 trước chủ nhà Shakhtar Donetsk ở bảng B Champions League ở lượt trận thứ 5 kết thúc vào rạng sáng nay (2.12, giờ VN).

Những cầu thủ vào sân thay người là Dentinho (phút 57) và Manor Solomon (phút 82) cùng lập công ở Kiev giúp Shakhtar làm choáng váng nhà vô địch châu Âu 13 lần một lần nữa, sau chiến thắng 3-2 tại Madrid tại lượt đi vào tháng 10. Shakhtar đã để thua hai trận gần nhất ở bảng B trước Borussia Moenchengladbach với tổng tỷ số 10-0, nhưng chiến thắng này giúp họ vượt lên trên Real Madrid chiếm vị trí thứ 2 khi cùng có 7 điểm.

Đội hình ra sân

Shakhtar Donetsk (4-2-3-1): Trubin, Dodo, Bondar, Matviienko, Stepanenko, Taison, Kovalenko, Tete, Marlos, Vitao, Moraes

Real Madrid (4-3-3): Courtois, Vazquez, Varane, Nacho, Mendy, Kroos, Modric, Odegaard, Asensio, Benzema, Rodrygo

Cầu thủ ghi bàn - Shakhtar Donetsk: Dentinho (phút 57) và Manor Solomon (phút 82)

Moenchengladbach dẫn đầu bảng với 8 điểm, trong khi Shakhtar hiện chiếm thế thượng phong trên Real Madrid nhờ thành tích đối đầu vượt trội. Trong khi đó, chiến thắng 3-2 của Inter Milan (5 điểm) trước Moenchengladbach ở lượt trận này không chỉ giúp đại diện Ý “sống sót”, mà còn làm suy giảm hy vọng cho Real Madrid, đội phải có một chiến thắng trên sân nhà trước Moenchengladbach ở lượt trận cuối vào tuần tới sẽ đưa họ vào vòng 1/8 bất kể kết quả trận còn lại.

Tương lai Zidane đang mịt mờ khi Real Madrid thua 3 trong 5 trận gần nhất

AFP

Real Madrid đều vượt qua vòng bảng Champions League kể từ năm 1997 và vì vậy nếu không góp mặt ở vòng 1/8 giải năm nay sẽ được coi là một thảm họa. Tuy nhiên, HLV Zidane nói rằng sẽ không rời đội chủ sân Bernabeu mà ông đã dẫn đến 3 lần vô địch Champions League và 3 danh hiệu La Liga.
"Tôi sẽ không từ chức, không hề. Chúng ta sẽ luôn có những thời điểm khó khăn, và đang trên đà sa sút, nhưng chúng ta cần phải tiếp tục. Tôi có sức mạnh cần thiết để xoay chuyển tình thế và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để làm điều đó, các cầu thủ cũng vậy", HLV Zidane nói sau trận đấu. Cuối tuần trước, Real Madrid cũng đã bị Alaves đánh bại 2-1 trên sân nhà ở La Liga.

Shakhtar lại gây sốc trước Real Madrid

AFP

Real Madrid ở trận đấu tại Ukraine dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình trong cái lạnh và tuyết ở sân Olympic của Kiev, và kết quả càng cho thấy việc vắng trung vệ Sergio Ramos dẫn đến tổn thất lớn thế nào. Đây đã là thất bại thứ 7 của Real Madrid trong 9 trận Champions League gần nhất mà họ ra sân không có Ramos, người hiện đang dính chấn thương. Dẫu vậy, đội quân của HLV Zidane có lẽ luyến tiếc khi thế trận sẽ diễn biến theo chiều hướng khác nếu Marco Asensio tận dụng cơ hội ghi bàn ở phút thứ 5 và sau đó cú sút của Karim Benzema không dội cột dọc.

Kết quả Cúp C1/Champions League lượt đấu rạng sáng 2.12

Lokomotiv Moscow 1-3 Salzburg

Atletico Madrid 1-1 Bayern Munich

Shakhtar Donetsk 2-0 Real Madrid

Monchengladbach 2-3 Inter Milan

Porto 0-0 Manchester City

Marseille 2-1 Olympiakos

Atalanta 1-1 Midtjylland

Liverpool 1-0 Ajax Amsterdam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.