Kết quả Cúp C1/Champions League, Liverpool 1-0 Ajax: Curtis Jones tỏa sáng!

02/12/2020 06:43 GMT+7

Liverpool đã sớm vượt qua vòng bảng Cúp C1 / Champions League sau khi thắng lợi nhẹ nhàng trước Ajax với pha lập công của cầu thủ trẻ Curtis Jones.

Dù không thể tung ra đội hình mạnh nhất vì chấn thương nhưng Liverpool nhập cuộc hứng khởi và đầy tự tin.
Không phải Salah hay Mane, Curtis Jones mới là người thi đấu nổi bật bên phía đội hình Liverpool với cú sút đưa bóng tìm đúng cột dọc ngay từ những phút đầu trận.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Liverpool: Kelleher; Neco Williams, Fabinho, Matip, Robertson, Jones, Henderson, Wijnaldum, Salah, Jota, Mane
Ajax: Onana; Blind, Tagliafico, Mazraoui, Schuurs, Alvarez, Klaassen, Gravenberch, Tadic, Neres, Antony
Ghi bàn: Curtis Jones (58')
Ở phía ngược lại, đội khách Ajax có ít cơ hội hơn Liverpool, nhưng họ lại có pha bóng đáng chú ý khi Mazraoui tung ra cú sút đầy uy lực buộc thủ môn Kelleher phải trổ tài ở phút 32. Tuy vậy hiệp 1 đã khép lại với kết quả hòa 0-0.

Một pha đi bóng dũng mãnh của Mane (áo đỏ, Liverpool)

Reuters

Bước sang hiệp 2, Ajax nhập cuộc tốt hơn và tạo ra được sức ép lên phần sân Liverpool. Tuy nhiên, từ một pha sai lầm của thủ thành André Onana đã giúp cho Liverpool có được bàn thắng.
Từ pha treo bóng không có gì quá nguy hiểm của Neco Williams bên cánh phải ở phút 58, thủ thành Onana lao ra nhưng lại không bắt bóng và Curtis Jones đã có mặt đúng lúc để dứt điểm vào lưới trống.

Curtis Jones mới 19 tuổi và sớm trở thành trụ cột của Liverpool

Reuters

Sau bàn thua, Ajax buộc phải dâng cao nhưng lối chơi đơn giản của đại diện Hà Lan khiến họ không mấy khi uy hiếp được khung thành đối phương. Pha bóng đáng chú ý nhất của Ajax đến vào phút 88 khi cầu thủ vào sân thay người Huntelaar đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần nhưng phản xạ tuyệt vời của Kelleher đã cứu thua cho Liverpool.

Pha cứu thua tuyệt vời của thủ môn Kelleher cho Liverpool

Reuters

Thắng tối thiểu Ajax, Liverpool có được 12 điểm sau 5 vòng đấu và chính thức giành có vé vào chơi vòng 1/8 Champions League sớm trước 1 vòng. Ở trận đấu cùng giờ, Atalanta bất ngờ bị CLB xếp cuối Midtjylland cầm chân với tỷ số 1-1. Như vậy, Atalanta vẫn giữ vững vị trí thứ 2 bảng D với 8 điểm sau 5 lượt đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.