Kết quả Copa America, tuyển Ecuador 2-2 Peru: Bất ngờ Peru

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2021 06:44 GMT+7

Rạng sáng 24.6, tuyển Peru tiếp tục tạo bất ngờ ở Copa America khi ngược dòng ngoạn mục gỡ hòa 2-2 trước tuyển Ecuador ở lượt đấu thứ 3 bảng B trên sân Estadio Olimpico Pedro Ludovico tại Goiania, Brazil.

Trận hòa trước tuyển Ecuador 2-2 từ chỗ bị dẫn 2-0 trong hiệp 1, đã giúp tuyển Peru sống lại hy vọng vào tứ kết Copa America với 4 điểm trong tay sau 2 trận gần đây đều có điểm, trước đó là trận thắng Colombia 2-1.
Ở trận ra quân, tuyển Peru để thua đậm chủ nhà tuyển Brazil tới 0-4, khiến báo chí Nam Mỹ đánh giá đội bóng từng là á quân giải Copa America năm 2019 đang sa sút vì cũng đang đứng chót bảng vòng loại World Cup 2022 chỉ với 4 điểm sau 6 trận.
Tuy vậy, tuyển Peru đã chơi quật khởi trước tuyển Ecuador, nhất là trong hiệp 2 để cân bằng tỷ số 2-2 ngoạn mục.
Xuất phát với đội hình mạnh nhất có các ngôi sao như Renato Tapia, Gianluca Lapadula, Christian Cueva hay Andre Carrillo, nhưng tuyển Peru đã bị tuyển Ecuador lấn lướt trong hiệp 1.
Trong đó, tuyển Peru phải chịu bàn thua ở phút 23 khi Renato Tapia có pha phản lưới nhà cùng bàn thua ở phút 45+3 (do Eduar Preciado ghi cho tuyển Ecuador).

Carrillo (trái) cân bằng luôn tỷ số 2-2 cho tuyển Peru

AFP

Tình thế thay đổi trong hiệp 2 khi đội quân của HLV Ricardo Gareca dồn lên tấn công để tìm bàn rút ngắn tỷ số. Ngay phút 49, tuyển Peru kịp rút ngắn cách biệt còn 1-2 do công tiền đạo Gianluca Lapadula ghi bàn ngay phút 49.
Lên tinh thần, ngay sau đó ở phút 54 đến lượt tiền đạo Andre Carrillo cân bằng luôn tỷ số 2-2 nhờ bàn thắng ghi từ pha kiến tạo của Gianluca Lapadula. 

Tuyển Peru (áo trắng) đã có một hiệp 2 thi đấu quật khởi

AFP

Nhận 2 bàn thua liên tiếp khiến tuyển Ecuador sa sút tinh thần và đánh rơi chiến thắng trong tay, trước khi nỗ lực ở những phút cuối trận thì đã muộn. Trong đó có một tình huống suýt được hưởng phạt đền ở phút bù giờ nhưng trọng tài sau khi xem VAR đã từ chối.
Trận hòa này khiến tuyển Ecuador mới có 2 điểm và hoàn toàn có thể bị Venezuela qua mặt để giành vé vào tứ kết ở lượt cuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.