Kết quả Copa America, tuyển Colombia 0-0 Venezuela: Căng thẳng đến phút cuối

Giang Lao
Giang Lao
18/06/2021 06:26 GMT+7

Rạng sáng 18.6, đội tuyển Colombia đã để hòa đáng tiếc trước Venezuela 0-0 ở lượt thứ 2 bảng B Copa America trên sân Estadio Olimpico Pedro Ludovico tại Goiania, Brazil, trong trận đấu căng thẳng đến phút cuối.

Ở trận ra quân, đội tuyển Colombia thắng Ecuador 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Edwin Cardona, nên rất quyết tâm hướng tới một chiến thắng nữa trước Venezuela đang bị khủng hoảng lực lượng vì có nhiều ca nhiễm Covid-19.
Dù HLV Reinaldo Rueda tung sân đội hình mạnh nhất nhưng tuyển Colombia chỉ có được trận hòa không bàn thắng, thậm chí cuối trận chỉ còn chơi với 10 người khi tiền vệ vào thay người Luis Diaz nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.
Trước đó, với các ngôi sao trong đội hình như thủ môn David Ospina, cặp trung vệ Yerry Mina, Davinson Sanchez hay các tiền vệ Juan Cuadrado, Mateus Uribe cùng tiền đạo Duvan Zapata, tuyển Colombia tạo thế trận lấn át hoàn toàn trước Venezuela. Một loạt cơ hội tạo ra của tuyển Colombia đểu không thể thắng được thủ môn Wuilker Farinez của Venezuela chơi quá xuất sắc. Tình hình tương tự trong hiệp 2, khi tuyển Colombia áp đảo nhưng tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

Tuyển Colombia (áo vàng) bỏ phí nhiều cơ hội trước Venezuela thi đấu kiên cường

AFP

Vì thế, càng về cuối trận các cầu thủ tuyển Colombia càng trở nên nôn nóng dẫn tới nhiều tình huống va chạm căng thẳng trên sân. Trọng tài người Paraguay, Eber Aquino phải liên tiếp rút thẻ vàng phạt cầu thủ 2 bên sau các pha phạm lỗi nguy hiểm.
Trong đó, chỉ hiệp 2 tuyển Venezuela đã nhận tới 5 thẻ vàng, còn tuyển Colombia nhận 2 thẻ, trước khi có thêm chiếc thẻ đỏ của Luis Diaz phút 90+4 khép lại trận đấu không bàn thắng nhưng có quá nhiều thẻ phạt.
Tại Copa America năm nay, tuyển Colombia vắng mặt tiền vệ ngôi sao James Rodriguez vì lý do chấn thương, nhưng có tin cầu thủ này đã hục hặc với HLV Reinaldo Rueda nên bị loại trước ngày thi đấu giải vô địch Nam Mỹ. Hiện sau 1 thắng, 1 hòa, tuyển Colombia rộng cửa vào tứ kết, còn Venezuela với trận hòa cũng tìm lại hy vọng đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.