Kết quả Chelsea 2-0 Everton: 11 trận bất bại, ‘The Blues’ đáng gờm dưới thời Tuchel

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/03/2021 07:06 GMT+7

Chelsea củng cố vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh khi vẫn bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel sau chiến thắng 2-0 trước vị khách Everton ở vòng 28 diễn ra rạng sáng nay (9.3, giờ VN).

HLV Tuchel đã thực hiện 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Liverpool tại Anfield ở vòng trước, trong đó đáng chú ý là việc Kai Havertz thay thế Mason Mount. Tân binh đắt giá mờ nhạt kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 80 triệu bảng, nhưng một lần nữa Tuchel lại chứng minh quyết định của mình đúng.

Đội hình ra sân

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Zouma, James, Jorginho, Kovacic, Alonso, Hudson-Odoi, Havertz, Werner

Everton: Pickford, Godfrey, Keane, Holgate, Digne, Allan, Gomes, Iwobi, Sigurdsson, Richarlison, Calvert-Lewin

Cầu thủ ghi bàn - Chelsea: Godfrey (31', phản lưới nhà), Jorginho (65', đá 11m)

Mặc dù bị từ chối 2 bàn thắng, nhưng Havertz cũng xứng đáng được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận khi đều góp dấu giày trong 2 bàn thắng của “The Blues” để đánh bại Everton, đội được dẫn dắt bởi HLV kỳ cực Carlo Ancelotti và đang cạnh tranh trực tiếp vị trí tốp 4 với Chelsea.

Havertz đã có màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ khi gia nhập Chelsea

AFP

Trong một cuộc đấu quan trọng trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League, Havertz đã có những đóng góp quyết định trong cả 2 hiệp đấu khi Chelsea chứng tỏ sự vượt trội so với các đối thủ.
Tiền vệ tấn công người Đức chính là khởi nguồn dẫn đến bàn mở tỷ số của Chelsea ở phút 31 khi cú dứt điểm của anh chạm hậu vệ Ben Godfrey (Everton) đổi hướng đi vào lưới. Tài năng 21 tuổi này cũng là người đem về quả phạt 11 m khi bị thủ môn phạm lỗi ở phút 65 để Jorginho thực hiện thành công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

HLV Tuchel (phải) đang giúp Chelsea hồi sinh mạnh mẽ

AFP

Đây là chiến thắng thứ 8 của Tuchel kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea, đồng thời kéo dài khởi đầu bất bại lên 11 trận. Trận thắng trên sân nhà còn giúp “The Blues” gia tăng khoảng cách lên 4 điểm với chính Everton, đội xếp thứ 6. Ở trận đấu khác, West Ham vẫn duy trì hy vọng lọt vào tốp 4 khi đánh bại vị khách Leeds 2-0 và chỉ kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.