Kết quả Champions League tứ kết, PSG 2-1 Atalanta: 3 phút lội ngược dòng khó tin

Minh Tân
Minh Tân
13/08/2020 04:28 GMT+7

PSG đã tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Atalanta bằng hai bàn chóng vánh chỉ trong 3 phút cuối để đoạt vé vào bán kết Champions League trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay 13.8.

Trong nửa đầu của hiệp 1, PSG là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng họ đang gặp vô vàn khó khăn trong việc xuyên phá cầu môn của Atalanta. Tận dụng sự sơ hở của hàng thủ PSG, Pasalic trong tư thế không bị ai kèm sửa lòng tuyệt đẹp bằng chân trái hạ gục Navas mở tỷ số cho Atalanta ở phút 27.

Ghi bàn:

Atalanta: Pasalic (27')
PSG: Marquinhos (90'), Choupo-Moting (90+3')
Sau bàn thua này, PSG đã dâng cao tấn công nhằm san bằng tỷ số, nhưng Neymar đã tiếp tục phung phí cơ hội và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 cho Atalanta.

Pasalic mở tỷ số 1-0 cho Atalanta

Reuters

Bước vào hiệp 2, PSG vẫn là đội chơi tấn công nhiều hơn nhưng họ đã gặp khó khăn trước một hàng phòng ngự chắc chắn của Atalanta. Chính vì vậy, HLV Tuchel buộc phải tung Mbappe vào thay cho Sarabia ở phút 60.
Chính sự có mặt của Mbappe giúp PSG có nhiều sức sống hơn nơi hàng công. Tuy nhiên cả Mbappe lẫn Neymar vẫn chưa thể xuyên thủng được hàng phòng thủ số đông của đội bóng đến từ Ý.

Marquinhos san bằng tỷ số 1-1 cho PSG ở phút 90

Reuters

Trận đấu trôi về những phút cuối, vào thời điểm tưởng chừng số phận của đội bóng nước Pháp được định đoạt, thì bất ngờ PSG tạo ra một cú lội ngược dòng đến mức khó tin.
Từ cú sút bóng hụt của Neymar trong vòng cấm đã biến thành đường chuyền cho trung vệ Marquinhos dứt điểm cận thành gỡ hòa cho PSG ngay phút 90.

Choupo-Moting đã tỏa sáng với pha ghi bàn ở phút 90+3

Reuters

Sốc hơn, chỉ 3 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Choupo-Moting đã tỏa sáng với pha băng vào ra chân chuẩn xác ở cự ly gần giúp PSG tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục.
Chung cuộc, PSG hạ Atalanta  2-1 để đoạt vé vào bán kết Champions League. Đây là lần đầu tiên đội bóng nước Pháp tiến sâu như vậy ở sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Đội hình xuất phát PSG vs Atalanta

PSG (4-3-3): Navas; Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat; Gueye, Marquinhos, Herrera; Sarabia, Icardi, Neymar
Atalanta (3-4-2-1): Sportiello; Toloi, Caldara, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens; Gomez, Pasalic; Zapata
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.