Kết quả Champions League, Real Madrid 3-2 Inter: ‘Kền kền trắng’ sống lại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/11/2020 06:32 GMT+7

Real Madrid đã có chiến thắng quan trọng trong trận quyết đấu với Inter ở bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay (4.11, giờ VN) khi đánh bại đối thủ đến từ Ý với tỷ số 3-2.

Tiền đạo 19 tuổi người Brazil, Rodrygo đã ghi bàn ở phút 80 ấn định chiến thắng cho Real Madrid trên sân nhà Alfredo di Stefano, nơi Inter liên tục đe dọa đội quân của HLV Zidane sau cuộc ngược dòng.

Đội hình ra sân

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Vazquez, Ramos, Varane, Mendy, Valverde, Casemiro, Kroos, Asensio, Benzema, Hazard

Inter Milan (3-5-2): Handanovic; Bastoni, De Vrij, D'Ambrosio, Young, Vidal, Brozovic, Barella, Hakimi, Perisic, Martinez

Cầu thủ ghi bàn - Real Madrid: Benzema (25’), Ramos (33’), Rodrygo (80’); Inter: Martinez (35’), Perisic (68’)

Lautaro Martinez và Ivan Perisic lập công (phút 35 và 68) đã mang đến cho Inter hy vọng giành 3 điểm sau khi Karim Benzema và Sergio Ramos đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước 2-0.

Ramos (trái) ghi bàn thứ 100 cho Real Madrid

AFP

Với pha làm bàn bằng đầu ở trận này, trung vệ Ramos đánh dấu bàn thắng thứ 100 của mình cho Real Madrid. Nhưng bàn thắng sau cú dứt điểm lạnh lùng của Rodrygo mới thực sự quan trọng cho đội bóng của HLV Zidane khi Real Madrid giành được trận thắng đầu tiên ở bảng B sau khởi đầu khá tệ ở 2 lượt trận đầu (thua Shakhtar Donetsk 2-3 và hòa 2-2 may mắn Borussia Moenchengladbach).
Với trận thắng này, Real Madrid vươn lên ngôi nhì bảng B với 4 điểm, kém đội đầu bảng Moenchengladbach 1 điểm. Trong khi đó, với việc đứng cuối bảng, Inter Milan (2 điểm) sẽ buộc phải thắng chính Real Madrid ở trận lượt về vào ngày 26.11 tới mới có thể duy trì hy vọng đi tiếp.

Inter phải buộc thắng ở lượt trận tới nếu muốn thắp hy vọng đi tiếp

AFP

Inter của HLV Antonio Conte hiện chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây nhất ở mọi mặt trận. Họ thực sự gặp khó trong chuyến đến Real Madrid lần này khi chân sút chủ lực Romelu Lukaku vắng mặt do chấn thương. Ở trận đấu còn lại của bảng B, Moenchengladbach đã gây sốc với chiến thắng hủy diệt 6-0 trên sân Shakhtar Donetsk (4 điểm, xếp hạng 3) với cú hattrick của Alassane Plea.

Kết quả Champions League

Bảng A

Lokomotiv Moscow 1 - 1 Atletico Madrid

Salzburg 2 - 6 Bayern Munich

Bảng B

Shakhtar Donetsk 0 - 6 Borussia Moenchengladbach

Real Madrid 3 - 2 Inter

Bảng C

Porto 3 - 0 Marseille

Man City 3 - 0 Olympiacos

Bảng D

Atalanta 0 - 5 Liverpool

Midtjylland 1 - 2 Ajax

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.