Kết quả Champions League PSG - M.U 1-2: Rashford 'tỏa sáng' đánh bại Neymar

Minh Tân
Minh Tân
21/10/2020 06:18 GMT+7

PSG lại một lần nữa nhận thất bại trước M.U trong trận đấu đầu tiên của bảng H tại vòng bảng Champions League 2020 - 2021 diễn ra vào rạng sáng 21.10 (giờ VN).

Chắc hẳn PSG vẫn chưa quên trận thua ngược "đau đớn" trước M.U tại vòng 1/8 Champions League của mùa giải 2019 do luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, trong lần gặp lại nhau này vị thế của nhà ĐKVĐ nước Pháp đã khác khi họ đang là đương kim á quân Cúp C1. Trong khi đó, M.U phải rất nỗ lực màn nước rút để giành vé dự cúp châu Âu cuối mùa giải vừa qua. 
Xuất phát với bộ ba "nguyên tử" Di Maria, Neymar và Mbappe, đội chủ nhà PSG đã chủ động chơi tấn công ngay từ khi xuất phát. Ngược lại, đội khách M.U không giấu giếm ý đồ chơi phòng ngự. Cả Di Maria và Neymar đều sớm khiến thủ môn De Gea phải vất vả.

M.U bất ngờ dẫn bàn trước trên sân khách

Ảnh: Reuters

Trong thế trận tấn công thì PSG bất ngờ bị nhận lấy bàn thua ở phút 23 từ quả đá phạt đền của Bruno Fernandes sau khi Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm. Những nỗ lực của Neymar lẫn Mbappe trong những phút còn lại của hiệp 1 vẫn không thể giúp PSG san bằng được tỷ số.
Ngay ở đầu hiệp 2, Mbappe vẫn là người chơi năng nổ nhất của PSG và anh có những lần khiến De Gea phải cứu thua. Những nỗ lực của PSG cuối cùng cũng được "đền đáp" bằng bàn thắng ở phút thứ 55. Tuy nhiên đây là pha đánh đầu phản vào lưới nhà Martial chứ không phải là pha phối hợp đẹp từ các siêu sao của PSG.

Nỗi thất vọng của Neymar sau thất bại trước M.U

Ảnh: Reuters

Đến lúc này, nhịp độ trận đấu được hai đội đẩy lên rất cao khi cả PSG và M.U đều quyết kiếm 3 điểm. Sau những pha đôi công thì PSG lại một lần nữa nhận "trái đắng" ở phút 88 khi Rashford xử lý tự tin sau đường chuyền của Pogba, trước khi ra chân cực nhanh đánh bại Navas nâng tỷ số lên 2-1 cho những vị khách MU.
Ở trận đấu còn lại của bảng H, RB Leipzig cũng đã vượt qua Istanbul Basaksehir với tỷ số 2-0 bằng cúp đúp của Angelino để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.