Kết quả Champions League, Olympiakos - Man City 0-1: Foden ghi bàn đưa Man City vào vòng 1/8

Minh Tân
Minh Tân
26/11/2020 06:02 GMT+7

Chiến thắng với tỷ số cách biệt 1-0 trên sân khách sau pha lập công của Foden ở lượt đấu thứ 4 trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (26.11, giờ VN) đã giúp Man City sớm giành vé vào vòng vòng 1/8.

Trong trận đấu này, HLV Pep Guardiola vẫn tin dùng bộ ba tấn công Foden, Sterling và Jesus dù Aguero đã trở lại. Với một đội hình được đánh giá mạnh hơn đối thủ, Man City đã hoàn toàn áp đảo Olympiakos dù phải chơi trên sân khách.

Man City thi đấu hoàn toàn áp đảo trên sân khách

Ảnh: Reuters

Đội hình thi đấu
Olympiakos: Sa; Semedo, Ba, Cisse; Draeger, M'Vila, Pepe, Rafinha; Camara, Masouras, Fortounis
Man City: Ederson, Cancelo, Dias, Stones, Mendy, Gundogan, Rodrigo, Foden, Bernardo, Sterling, Jesus

Bàn Thắng Man City: Foden (36')

Tuy nhiên, ở thế trận tấn công áp đảo nhưng bàn thắng vẫn không đến dễ dàng cho Man City. Họ vẫn tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng trong một ngày rất “vô duyên” của Jesus và Sterling cùng sự xuất sắc của thủ môn Olympikos đã khiến đội bóng nước Anh không dễ dàng ghi được bàn thắng.

Những nỗ lực của Man City cũng được đền đáp nằng bàn thắng của Foden

Ảnh: Reuters

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, ở phút 36 của trận đấu, Jesus chọc khe cho Sterling băng xuống trong vòng cấm nhưng thay vì dứt điểm, đội trưởng trong trận này của City lại giật gót đẳng cấp cho Foden băng lên dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Olympikos chỉ biết phòng ngự trong trận đấu này

Ảnh: Reuters

Sau bàn thắng này, thế trận của phần còn lại ở hiệp 1 lẫn hiệp 2 vẫn thuộc về đội khách Man City. Tuy nhiên, hàng công của Man City vẫn không thể có thêm bàn thắng. Đây chính là điều đáng lo ngại cho đội bóng của HLV Pep Guardiola và Man City cần phải củng cố khi bước vào vòng knock-out.

HLV Pep Guardiola cần cải thiện hàng công trong thời gian tới

Ảnh: Reuters

Về phía đội chủ nhà, họ đã thi đấu không tốt và phải đến phút 80 mới có thể tung ra được những cú sút trên hàng công. Nhưng những nỗ lực này của Olympikos vẫn không thể giúp họ tránh được thất bại chung cuộc 0-1. Với kết quả này, Man City đã toàn thắng cả 4 trận đấu để dẫn đầu bảng C và giành vé vào vòng 1/8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.