Kết quả Champions League, M.U 4-1 Istanbul Basaksehir: ‘Quỷ đỏ’ phục hận

Giang Lao
Giang Lao
25/11/2020 07:02 GMT+7

Rạng sáng nay 25.11 (giờ VN), Manchester United (M.U) tiếp đà chiến thắng khi phục hận đối thủ Istanbul Basaksehir bằng tỷ số 4-1 ở lượt trận thứ 4 bảng H vòng bảng Champions League trên sân nhà Old Trafford.

Trong trận lượt đi, M.U bất ngờ thua sốc Istanbul Basaksehir 1-2 tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng “Quỷ đỏ” đã kịp hồi phục uy danh với 2 trận thắng trước Everton 3-1 và West Brom 1-0 ở Ngoại hạng Anh.
Nhờ đó, trong trận gặp lại rạng sáng 25.11, thầy trò HLV Solskjaer quyết tâm phục hận và sớm thực hiện thành công ý đồ từ ngay hiệp 1 với kết quả dẫn trước tới 3-0 cùng thế trận áp đảo.
Các bàn thắng của M.U tiếp tục do ngôi sao Bruno Fernandes tỏa sáng ghi cú đúp các phút thứ 7 và 19, trước khi ở phút 35 Rashford nâng cách biệt lên 3 bàn cho “Quỷ đỏ” và sớm an bài thế trận.
M.U ra sân với thành phần có trung phong Edinson Cavani đá chính từ đầu trên hàng công cùng Rashford, Martial, Bruno Fernandes, trong khi Fred và Donny van de Beek ở khu vực giữa sân, tiền vệ người Pháp Paul Pogba vẫn vắng mặt. Ở hàng thủ, với sự có mặt của Alex Telles cùng Wan-Bissaka, Maguire, Lindeloef hay Axel Tuanzebe trong hiệp 2, giúp “Quỷ đỏ” đã thi đấu vững vàng hơn.

Bruno Fernandes (trái) cùng Rashford sớm đưa M.U dẫn trước Istanbul Basaksehir với cách biệt tới 3 bàn ngay trong hiệp 1

Reuters

M.U sau khi dẫn 3-0 đã chơi chùng hẳn lại, nhờ đó Istanbul Basaksehir kịp rút ngắn tỷ số còn 1-3 ở phút 75 khi Deniz Turuc thực hiện cú sút phạt thành bàn nhưng phải nhờ công nghệ goal-line xác định bàn thắng sau khi thủ môn De Gea nỗ lực cản phá.

Rashford (phải) nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U ở phút 35

AFP

Có được bàn gỡ, Istanbul Basaksehir gây sức ép nhưng M.U kịp thiết lập lại thế trận chắc chắn trước khi ấn định chiến thắng 4-1 ở phút 90+2 do Daniel James ghi sau khi vào sân thay Rashford ở phút 59.
Trận thắng này cùng 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh giúp M.U hiện có 3 chiến thắng liên tiếp kể từ sau khi thua Istanbul Basaksehir ở trận lượt đi. Qua đó, “Quỷ đỏ” giữ chắc ngôi đầu bảng H với 9 điểm sau 3 thắng và 1 thua, giữ chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8. Ở bảng này, trận còn lại PSG thắng RB Leipzig 1-0 với bàn duy nhất do ngôi sao Neymar ghi phút 11 từ chấm phạt đền, nên cũng thắp lại hy vọng đi tiếp khi vươn lên nhì bảng với 6 điểm (bằng RB Leipzig) nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Istanbul Basaksehir mới có 3 điểm xếp chót bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.