Kết quả Champions League, Leipzig 2-1 PSG: Khách mất điểm vì thiếu Neymar

Minh Tân
Minh Tân
05/11/2020 07:05 GMT+7

Trong ngày thi đấu thiếu hai siêu sao Neymar và Mbappe, 'gã nhà giàu' PSG đã phải nhận lấy thất bại tại sân RB Leipzig ở lượt trận thứ 3 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2020-2021 diễn ra vào rạng sáng nay (5.11, giờ VN).

Trước trận đấu này, những người hâm mộ đội bóng PSG đã tỏ ra lo lắng khi tiền đạo ngôi sao Mbappe phải vắng mặt ở chuyến làm khách trước Leipzig vì chấn thương đùi ở trận gặp Nantes hồi tuần trước. Trước đó, PSG cũng đã mất Neymar, Verratti, Bernat, Icardi, Julian Draxler, Leandro Paredes khiến PSG rơi vào tình thế khó khăn.

Đội hình ra sân

Leipzig: Gulacsi; Konate, Upamecano, Halstenberg; Henrichs, Forsberg, Kampl, Angelino; Nkunku, Olmo, Poulsen.
PSG: Navas; Florenzi, Pereira, Kimpembe, Kurzawa; Marquinhos, Gueye, Herrera; Sarabia, Di Maria, Kean.
Bàn thắng: Leipzig: Nkunku (42'); Emil Forsberg (57', 11m)
PSG: Di Maria (6')
Dù vậy, PSG đã có được bàn thắng dẫn trước trong tình huống trung vệ của đội chủ nhà Upamecano đã không thực sự có được tình huống phòng ngự nhạy bén. Sau pha phối hợp với Moise Kean ở phút thứ 6, Di Maria đã ghi bàn giúp cho đội khách vượt lên dẫn trước 1-0.

Di Maria sớm đưa đội bóng thủ đô nước Pháp dẫn trước

Ảnh: Reuters

Ở phút 16, cầu thủ người Argentina có cơ hội lập cú đúp cho riêng mình nhưng anh đã không thể đánh bại thủ thành Gulacsi trên chấm penalty.
Sau khi có bàn dẫn trước, PSG chủ động cầm nhiều bóng nhằm kiểm soát trận đấu. Liên tiếp trong các phút từ 36 và 38, PSG đã 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương, tuy nhiên đó đều là những tình huống mà các tiền đạo của họ ở thế việt vị.

Forsberg giúp chủ nhà hoàn tất cuộc lội ngược dòng

Ảnh: Reuters

Phung phí nhiều cơ hội và PSG đã phải trả giá. Phút 42, Nkunku đã cân bằng tỷ số sau pha dứt điểm hiểm hóc từ đường chuyền thông minh của Angelino. Tới phút 57, Leipzig đã dẫn ngược lại PSG khi Emil Forsberg không mắc sai lầm nào trên chấm 11m.
Bị lội ngược dòng, PSG dồn lên tấn công mạnh mẽ. Nhưng nỗ lực của họ không thể thành công và liên tiếp bị mất người ở các phút 69 và 90 khi Gueye và Kimpembe phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Trận thắng đưa RB Leipzig tạm vươn lên dẫn đầu bảng H cùng với MU

Ảnh: Reuters

Thắng trận trước PSG, RB Leipzig đã vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Man Utd. Đội bóng nước Đức chỉ còn kém về mặt hiệu số. Trong khi đó, với chiến thắng mới nhất ở vòng đấu này của Istanbul, cục diện bảng H đang trở nên rất phức tạp và đội bóng nào cũng có thể có cơ hội giành vé đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.