Kết quả Champions League Juventus - Ferencvaros 2-1: Ronaldo lập công giúp ‘Bà đầm già’ giành vé vào vòng 1/8

Minh Tân
Minh Tân
25/11/2020 06:13 GMT+7

Siêu sao Ronaldo đã tiếp tục “nổ súng” để giúp Juventus có cuộc lội ngược dòng thành công trước đội bóng xếp cuối bảng Ferencvaros tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020-2021 diễn ra vào rạng sáng nay (25.11, giờ VN).

Ở lượt đấu này, dù chỉ đón tiếp đội bóng yếu Ferencvaros và đang xếp chót bảng G, nhưng Juventus lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Dibusz. Cơ hội rõ rệt nhất mà đội chủ nhà có được chính là cú chuyền bóng đẹp mắt của Ronaldo cho đội trưởng Dybala tung ra cú volley cận thành nhưng không thành công.

Dybala có cơ hội ghi bàn sau pha chuyền bóng đẹp mắt của Ronaldo

Ảnh: Reuters

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Juventus:
Szczesny, Cuadrado, Danilo, De Ligt, Alex Sandro, McKennie (Kulusevski 62'), Arthur (Ramsey 83'), Bentancur (Rabiot 83'), Bernardeschi (Chiesa 62'), Dybala (Morata 62'), Ronaldo.
Ferencvaros: Dibusz, Lovrencsics (Botka 75'), Blazic, Frimpong, Dvali, Heister, Siger (Laidouni 75'), Somalia, Zubkov (isael 70'), Uzuni, Tokmac (Boli 70').

BÀN THẮNG
Juventus:
 Ronaldo (35'), Morata (90'+2)
Ferencvaros:Uzuni (19')

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, thầy trò HLV Pirlo đã bất ngờ phải nhận bàn thua ngay ở phút 19 của trận đấu khi Uzuni đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội khách sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà.

Cú sút ghi bàn bằng chân trái của Ronaldo

Ảnh: Reuters

Sau bàn thua này, Juventus đã dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm kiếm bàn san bằng tỷ số. Sau nhiều cơ hội bị bỏ qua, chính Ronaldo là người đã lên tiếng và tỏa sáng với cú sút xa đẹp mắt bằng chân trái ở phút 35 để mang về bàn gỡ cho đội chủ nhà.

Morata lập công giúp Juventus giành chiến thắng

Ảnh: Reuters

Bước vào hiệp hai, Juventus tiếp tục kiểm soát bóng và làm chủ thế trận. Tuy nhiên các chân sút của Juventus vẫn không thể sớm có thêm bàn thắng vào lưới Ferencvaros. Mãi đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Morata đã ghi bàn thắng bằng đầu sau pha bóng tưởng như vô hại và người mắc sai lầm chính là thủ môn Dibusz.

Juventus đã giành được chiếc vé vào vòng 1/8 Champions League

Với chiến thắng này, Ronaldo và Juventus đã có được 9 điểm sau 4 lượt đấu, đồng thời giành chiếc vé thứ hai của bảng G vào chơi vòng 1/8 Champions League vì ở trận đấu cùng giờ Dinamo Kiev thất thủ 0-4 trước Barca. Trong khi đó, Ferencvaros và Dinamo Kiev sẽ cạnh tranh suất xuống chơi ở Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.