Kết quả Champions League, Barcelona 0-3 Juventus: Ronaldo lập cú đúp đánh bại Messi ngay trên sân Nou Camp

Minh Tân
Minh Tân
09/12/2020 07:24 GMT+7

Dù không thi đấu quá nổi bật, nhưng siêu sao Ronaldo đã có 2 bàn thắng để giúp Juventus có chiến thắng đậm 3-0 trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (9.12, giờ VN) ngay trên sân của Barcelona và kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng G Champions League .

Dù ngay từ khi trận đấu được bắt đầu, Juventus đã để cho đội chủ nhà chơi lấn lướt hơn. Tuy nhiên, ngay sau đó Ronaldo và các đồng đội giành lại thế trận để tạo ra những cơ hội đầu tiên của hiệp một.

Ronaldo chiến thắng Messi trong cuộc so tài của 2 siêu sao

Ảnh: Reuters

Đội hình ra sân

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Jordi Alba, Clement Lenglet, Sergino Dest, Ronald Araujo; Frenkie de Jong, Miralem Pjanic; Lionel Messi, Pedri, Trincao; Antoine Griezmann.

Juventus: Gianluigi Buffon; Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Danilo; Juan Cuadrado, Arthur, Weston McKennie, Aaron Ramsey, Alex Sandro; Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata.

Bàn thắng
Juventus: Ronaldo (13' pen, 52' pen), McKennie (20')

Ở phút thứ 12, trung vệ trẻ của Barca là Araujo đã phạm lỗi không đáng có với Ronaldo và tiền đạo người Bồ Đào Nha chính là người thực hiện thành công quả phạt đền để vượt lên dẫn trước 1-0.

Messi khá "vô duyên" trong trận đấu này

Ảnh: Reuters

Sau bàn thắng mở tỷ số này, đội bóng của nước Ý tiếp tục chơi hứng khởi và có được bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha volley cận thành đẹp mắt của McKennie. Ở những phút sau đó, Juventus vẫn có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng họ đã không tận dụng được.
Ở phần sân bên kia, ngôi sao Messi lại tỏ ra khá "vô duyên" khi anh có ít nhất 3 pha dứt điểm trong hiệp 1 nhưng đều không thể đánh bại được thủ môn kỳ cựu Buffon.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Jeventus

Ảnh: Reuters

Bước vào hiệp hai, thế trận cũng chẳng có thay đổi và những pha tấn công của chủ nhà Barca đều tỏ ra kém hiệu quả. Không những vậy, Barca còn phải nhận thêm 1 quả penalty ở phút 51 khi trung vệ Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Người thực hiện quả đá phạt này không ai khác vẫn là Ronaldo và anh tiếp tục đánh bại thủ môn Stegen để nâng tỷ số lên 3-0.

Messi và các đồng đội thẩn thờ vì thất bại đậm trên sân nhà

Ảnh: Reuters

Cũng có màn trình diễn giống trong hiệp một là Lionel Messi, anh vẫn tiếp tục là trung tâm của những đợt lên bóng bên phía Barca nhưng vẫn không thể đưa bóng vào lưới của Buffon.
Sau 90 phút thi đấu, Barcelona đành chấp nhận thất bại 0-3 ngay trên sân nhà và nhường ngôi đầu bảng cho Juventus khi đội bóng của Ronaldo hơn nhờ chỉ số phụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.