Ibrahimovic và Lukaku bị phạt tiền để quyên góp từ thiện sau vụ gây hấn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/04/2021 07:18 GMT+7

CLB AC Milan và Inter đã quyết định phạt tiền đối với Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku vì có hành vi phi thể thao trong trận đấu ở Cúp quốc gia Ý giữa 2 đội.

Theo AFP, tiền đạo của AC Milan, Ibrahimovic đã đụng độ nảy lửa với Lukaku của Inter Milan sau những tình huống phạm lỗi liên tiếp trong trận tứ kết Cúp quốc gia Ý tại San Siro vào ngày 26.1. Ibrahimovic và Lukaku - vốn là đồng đội cũ ở M.U, đã có những lời lăng mạ nhau và cả hai đều bị buộc tội có hành vi phi thể thao.

Ibrahimovic (trái) và Lukaku suýt ẩu đả

REUTERS

Trong một tuyên bố chung, 2 CLB thành Milan cho biết vụ việc không tuân theo các nguyên tắc chung của thể thao công bằng và cam kết số tiền - vẫn chưa được quyết định trong một thỏa thuận với Liên đoàn Bóng đá Ý - sẽ được dùng làm từ thiện.

Video gây sốc: cựu sao Inter Milan loang lổ máu, bị bắt vì hành hung bố đẻ

Cuộc hỗn chiến nảy lửa giữa 2 ngôi sao trên bắt đầu khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên ở San Siro. Ibrahimovic đã chế nhạo Lukaku (được cho là phân biệt chủng tộc) và khiến cầu thủ người Bỉ tức giận trước khi hai người húc đầu nhau. Họ tiếp tục lăng mạ khi tiến về đường hầm khiến Lukaku tức giận, trước khi được đồng đội ngăn cản.

Lukaku và Ibrahimovic từng là đồng đội ở M.U

AFP

Cả hai cầu thủ đã bị phạt thẻ sau vụ việc, còn Ibrahimovic sau đó đã bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai vì một sự cố khác. Cả hai đều ghi bàn trong trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về Inter. Lukaku và Ibrahimovic cũng bị treo giò 1 trận ở Cúp quốc gia Ý do thẻ phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.