HTV, VTV cab trực tiếp toàn bộ 28 trận đấu Copa America 2021 có Messi và Neymar

11/06/2021 20:21 GMT+7

Cùng với toàn bộ 52 trận đấu của Vòng chung kết Euro 2020 được Đài truyền hình Việt Nam (VTV ) trực tiếp thì 28 trận đấu của Copa America 2021 diễn ra tại Brazil cũng được Đài truyền hình TP.HCM (HTV) và Truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cab) cũng phủ sóng trực tiếp mang lại một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn mùa hè này cho người hâm mộ Việt Nam.

 
Sau Euro 2020 khai mạc vào rạng sáng mai thì ngày 13.6 tới (tức 4 giờ sáng giờ Việt Nam ngày thứ hai 14.6), Copa America 2021 sẽ chính thức khai diễn tại Brazil với sự tham dự của 10 đội bóng Nam Mỹ và kéo dài đến ngày 10.7 (rạng sáng 11.7) mới kết thúc. Do tình hình Covid 19 còn diễn biến phức tạp nên giải đấu lần này không có khách mời tăng lên 12 đội như năm 2019 có Qatar và Nhật Bản mà chỉ quy tụ đầy đủ các đội trong khu vực. 10 đội chia làm 2 bảng, bảng A có Argentina, Bolivia, Paraguay, Chi Lê, Uruguay, bảng B có Brazil, Colombia, Peru, Venezuela và Ecuador. Các bảng thi đấu vòng tròn một lượt tình điểm xếp hạng. Đội xếp thứ 5 sau vòng bảng ở mỗi bảng sẽ bị loại, 8 đội còn lại bước vào vòng knock-out theo 4 cặp: Nhất Bảng A gặp thứ tư bảng B, nhì bảng A gặp thứ ba bảng B, Nhất bảng B gặp thứ tư bảng A và nhì bảng B gặp thứ ba bảng A. Các đội thắng sẽ vào bán kết, 2 đội thắng bán kết tranh chung kết và 2 đội thua tranh hạng ba. Các trận sẽ diễn ra trên các sân ở Rio De Janeiro, Cuiaba, Brazilia, Goiania. Đặc biệt với lịch sắp xếp của các cặp đấu từ vòng knock-out thì các đội xếp nhất nhì trong vòng bảng nếu thắng ở tứ kết sẽ gặp nhau ở bán kết. Như vậy nếu Brazil, đương kim vô địch và Argentina, đối thủ tranh chấp nặng ký nhất đứng nhất 2 bảng thì nếu thắng tứ kết họ chỉ có thể gặp nhau ở chung kết.
Về mặt chuyên môn, với nhiều tài năng như Messsi, Neymar, Aguero, Di Maria, Casemiro, Fabinho, Gabriel Jesus…Copa America không hề kém cạnh chất lượng của Vòng chung kết Euro nếu không muốn nói là giàu chất kỹ thuật hơn, đá nghệ sĩ và cống hiến hơn nên sẽ có nhiều pha bóng ngoạn mục với số bàn thắng có thể sẽ rất nhiều. Hơn nữa giờ thi đấu của Copa America lại khá đẹp, đa số các trận vào lúc 4 giờ sáng và 7 giờ sáng mỗi ngày thi đấu vừa sau trận cuối cùng vòng chung kết Euro lúc 2 giờ sáng, nên người hâm mộ sẽ có 2 lựa chọn hoặc xem hết xuyên đêm toàn bộ các trận từ Euro đến Copa America, hoặc xem các trận 20 giờ và 23 giờ của Euro xong ngũ dậy xem Copa America các trận 4 giờ hoặc 7 giờ sáng là quá đẹp.

Neymar sẽ dẫn dắt tuyển Brazil bảo vệ ngôi vô địch

AFP

Ông Nguyễn Đình Khôi, Trưởng ban thể thao HTV cho biết: “ Trong bối cảnh covid, xã hội nhiều áp lực, nên chúng tôi mang đến những buổi trực tiếp bóng đá tạo thêm gam màu bóng đá hàng đầu Nam Mỹ, song hành cùng Euro là vinh dự và tâm huyết của HTV. Điều này hy vọng sẽ tăng thêm món ăn tinh thần, mang lại sự phấn khởi lạc quan cho khán giả". Phía HTV cũng sẽ tổ chức các chương trình bình luận trường quay về Copa America cho các trận đấu lúc 7 giờ sáng với sự tham gia của chuyên gia Đoàn Minh Xương, HLV Phan Thanh Bình, Lưu Ngọc Hùng, bình luận viên Huỳnh Sang, nhà báo Nguyễn Nguyên.... Có thể nói từ hôm nay cho đến giữa tháng 7 tới, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được ăn ngũ cùng bóng đá châu Âu và Nam Mỹ bên cạnh sự hào hứng cùng các trận vòng loại  World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam và AFC Champions League sắp tới mà CLB Viettel sẽ tham gia.

Lịch thi đấu của Copa America 2021

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.