HLV Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ bắt kịp Atletico Madrid sau trận derby

Giang Lao
Giang Lao
01/03/2021 13:20 GMT+7

Với cách biệt kém 6 điểm, nhưng HLV Zidane đã nhìn ra cơ hội Real Madrid sẽ bắt kịp Atletico Madrid sau trận derby ngày 7.3 tới, với nhiệm vụ trước mắt phải hạ Sociedad rạng sáng mai (2.3).

Real Madrid bước vào tuần đấu quyết định cơ hội cho mình ở cuộc đua vô địch La Liga với 2 trận then chốt gồm gặp Sociedad lúc 3 giờ rạng sáng mai 2.3 ở vòng 25, và trận derby với Atletico Madrid lúc 22 giờ 15 ngày 7.3 tới.
Giải quyết thành công 2 trận này với số điểm tối đa, Real Madrid sẽ chính thức bắt kịp Atletico Madrid về điểm số nhưng đấu nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, HLV Zidane cũng tỏ ra thận trọng: “Công việc của chúng tôi là tập trung giải quyết từng trận một. Real Madrid rất cần giành số điểm tối đa từng trận tới đây, rồi chờ xem điều gì tiếp theo sẽ xảy ra và các đối thủ ra sao”.
Real Madrid hiện rất hưng phấn với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp gần đây gồm 4 ở La Liga và trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Atalanta 1-0.
Mặc dù vậy, về mặt lực lượng thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn trong cảnh thiết hụt khi số trụ cột như tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ tấn công Eden Hazard dù đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể thi đấu.

Real Madrid hiện rất hưng phấn với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp gần đây

AFP

HLV Zidane cho biết: “Cả Benzema và Hazard chưa sẵn sàng (cho trận gặp Sociedad)”. Nhưng theo nhiều nguồn tin như tờ AS khẳng định thì vị chiến lược gia người Pháp đang muốn giữ 2 ngôi sao này cho trận chiến “một mất một còn” với Atletico Madrid vào cuối tuần trên sân khách Wanda Metropolitano. Tương tự là trung vệ thủ quân Sergio Ramos cũng sẽ kịp trở lại đội hình Real Madrid.
Thời gian gần đây, dù vắng số trụ cột này nhưng dưới tài lèo lái khéo léo của HLV Zidane, Real Madrid đã vượt khó duy trì được thành tích toàn thắng 5 trận gần đây. Điều này đã lấy lại không ít niềm tin và sự kỳ vọng vào 2 đấu trường còn lại là La Liga và Champions League. 

Tuần đấu này sẽ rất quan trọng cho Real Madrid nếu thắng 2 trận sẽ bắt kịp đội đầu bảng Atletico Madrid

AFP

Trước trận gặp Sociedad, HLV Zidane cũng thông báo tin vui là có 4 sự trở lại của Marcelo, Fede Valverde, Alvaro Odriozola và Rodrygo. Nhờ đó giúp Real Madrid có thể xoay vòng các vị trí đang bị quá tải ở hàng thủ cũng như ở hàng công vốn gần đây phải thi đấu trong cảnh không có tiền đạo thực thụ khi Benzema vắng mặt.

Real Madrid công bố đội hình thi đấu trận gặp Sociedad rạng sáng mai (2.3)

Real Madrid/twitter

Đội hình này, cùng các cựu binh Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric đang đạt phong độ cao hoàn toàn đủ sức giúp Real Madrid vượt qua Sociedad vừa bị M.U thủ hòa 0-0 và bị loại sớm ở vòng 1/16 Europa League, để duy trì đà thắng và hướng tới trận derby gặp Atletico Madrid vào cuối tuần với một khí thế mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.