HLV Zidane thừa nhận Real Madrid ‘đầu hàng’ Chelsea tâm phục khẩu phục

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/05/2021 07:45 GMT+7

Real Madrid của HLV Zinadine Zidane đã không thể lần thứ 5 trong 8 năm lọt vào chung kết Champions League sau khi bị Chelsea đánh bại 2-0 tại Stamford Bridge ở lượt về bán kết diễn ra rạng sáng nay (6.5, giờ VN).

Sau trận, HLV Zidane đã thừa nhận rằng Chelsea "vượt trội" và "xứng đáng giành chiến thắng" trong trận lượt về bán kết Champions League trước Real Madrid, khi chiến lược gia người Pháp chứng kiến đội bóng của mình mệt mỏi và bất lực. Các bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount (Chelsea) đã chấm dứt hy vọng giành danh hiệu Champions League của Los Blancos dưới thời Zidane.

Nỗi thất vọng của Luka Modric khi Real Madrid dừng bước ở bán kết

AFP

Kết quả trên đồng nghĩa với việc đội bóng của Thomas Tuchel sẽ đối đầu với Man City ở trận chung kết tại Istanbul vào cuối tháng này, trong khi Real Madrid sẽ cố gắng dồn lực cho việc bảo vệ ngôi vương của họ tại La Liga. “Họ vượt trội hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng”, Zidane nói với RMC Sport sau chiến thắng chung cuộc 3-1 của Chelsea.

HLV Zidane (phải) không thể hóa giải lối chơi rốc độ của Chelsea

AFP

“Họ chơi hiệu quả hơn trong suốt trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội. Sau màn trình diễn ở 2 trận đấu, họ xứng đáng đoạt suất vào chung kết. Đây là những trận đấu ở đẳng cấp rất cao, và chúng tôi đã bỏ lỡ điều gì đó tối nay. Đó không phải là vấn đề tổ chức, mặc dù trong các cuộc đấu loại trực tiếp thường rất khó khăn. Nhưng dù sao tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ của mình. Con đường mà họ đã đạt được với những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua. Chúng tôi phải tự chúc mừng vì đã đến được đây. Chúng tôi chỉ còn 1 trận đấu nữa là đến trận chung kết. Nhưng đêm nay Chelsea đã chơi tốt hơn", HLV Zidane đánh giá.
Nhà cầm quân người Pháp cũng tỏ ra tin tưởng về việc liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng tại Champions League của ông khi dẫn dắt Real Madrid hay không, khi nói rằng: “Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì, đêm nay chỉ là sự thất vọng đối với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, chúng tôi còn 4 trận đấu nữa ở La Liga, toàn đội sẽ nghỉ ngơi và tập trung vào đó để đi và nỗ lực đoạt một chiếc cúp".

Chelsea (áo xanh) đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận lượt về bán kết

AFP

Với việc dừng bước ở bán kết Champions League, cơ hội giành cúp duy nhất của Real Madrid bây giờ là bảo vệ thành công danh hiệu ở La Liga. Ở mùa này, họ đã chùn bước trong trận đấu Cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi để thua đối thủ giải hạng dưới là Alcoyano trong hiệp phụ, và cũng thua Athletic Bilbao trong trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Nhưng giờ đây, để lên ngôi La Liga, đội quân của Zidane cần có kết quả trước tốt để vượt mặt các đối thủ cạnh tranh Atletico Madrid và Barcelona. Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 74 điểm, bằng với kình địch Barcelona và kém Atletico Madrid 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.