HLV Zidane đảo ngược thông tin, sẽ không chia tay Real Madrid?

Giang Lao
Giang Lao
17/05/2021 08:21 GMT+7

Sau trận thắng Athletic Bilbao 1-0 rạng sáng 17.5, và tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid ở cuộc đua vô địch La Liga, HLV Zidane đã phản hồi thông tin cho rằng ông thông báo với cầu thủ mình sẽ chia tay Real Madrid .

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Zidane nói: “Làm sao tôi có thể nói với các cầu thủ rằng tôi sẽ ra đi ngay lúc này? Đây là lúc Real Madrid đang đặt mọi thứ vào cuộc chiến vô địch La Liga. Bản thân tôi cũng tập trung tất cả vào đây, vào trận cuối cùng của mùa giải”.
Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin dồn dập rằng HLV Zidane vì cảm thấy không còn nhận được sự ủng hộ của ông chủ tịch Florentino Perez, nhất là từ khi Real Madrid bị Chelsea loại khỏi bán kết Champions League nên đã có quyết định ra đi.
Tường thuật từ nhà báo Fernando Burgos trên kênh Onda Cero cũng tiết lộ HLV Zidane đã nói về quyết định ra đi của mình cho các cầu thủ trong một cuộc họp kín sau buổi tập trước trận hòa Sevilla 2-2 ngày 9.5.
Tuy vậy, nay HLV Zidane bác bỏ khi cũng cho rằng: “Không thể ngày nào cũng nói về tương lai của tôi. Nếu bạn nói những gì từ bên ngoài, thì bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn muốn. Còn tôi, dứt khoát không nói điều đó với các cầu thủ. Tất cả sẽ được rõ ràng vào cuối mùa giải”.

Real Madrid vẫn giữ hy vọng đến vòng cuối chờ điều kỳ diệu xảy ra

AFP

Hiện Real Madrid sau khi giành chiến thắng trước Athletic Bilbao buộc đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid phải cạnh tranh đến vòng cuối mới phân định ngôi vô địch La Liga mùa này.
Real Madrid còn gặp Villarreal lúc 23 giờ ngày 23.5 ở lượt cuối La Liga và cần phải thắng, đồng thời hy vọng ở trận đấu cùng giờ Atletico Madrid sẩy chân trước Valladolid thì sẽ đăng quang. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có ưu thế hơn về đối đầu trực tiếp với Atletico Madrid khi thắng 2-0 và hòa 1-1, nên trường hợp bằng điểm họ sẽ vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.