HLV Solskjaer tính đến sự kết hợp giữa Ronaldo và Cavani

25/09/2021 09:30 GMT+7

HLV Solskjaer vừa thông báo về sự hồi phục chấn thương của Cavani và ông cũng nhắc đến phương án kết hợp giữa Ronaldo và tiền đạo người Uruguay khi Manchester United rơi vào thế buộc phải tấn công.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa vào lúc 18 giờ 30 tối nay (25.9), HLV Solskjaer báo tin vui về việc Cavani đã hồi phục chấn thương và có thể ra sân.
“Tôi vui mừng nói rằng tất cả các cầu thủ M.U đều có thể thi đấu ở trận gặp Aston Villa trong đó có cả Cavani vừa hồi phục chấn thương. Cavani tham gia tập luyện đầy đủ các buổi tập vừa qua và anh ấy đã sẵn sàng. Chúng tôi rất hạnh phúc vì Cavani đã hồi phục”.
Vị thuyền trưởng CLB M.U cũng nói về việc phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo khi bị báo chí đặt câu hỏi về vấn đề này, ông nói: “Tôi nghĩ bất kỳ ở CLB nào Ronaldo cũng vậy. Anh ấy luôn nỗ lực và luôn muốn tỏa sáng. Có được Ronaldo giúp chúng tôi tốt hơn trên hàng công. Ronaldo luôn muốn thi đấu ở mọi trận đấu và luôn muốn ghi bàn. Mỗi khi có Ronaldo anh ấy sẽ thu hút các hậu vệ đối phương và các cầu thủ khác sẽ có cơ hội dứt điểm”.

HLV Solskjaer không lo lắng vì quá phụ thuộc vào Ronaldo

AFP

HLV người Na Uy cũng cho biết ông đã tính tới phương án kết hợp giữa hai chân sút giàu kinh nghiệm trên hàng công của M.U là Ronaldo và Cavani: “Tôi chắc chắn nếu Cavani và Ronaldo cùng xuất hiện trên hàng công họ sẽ là những cộng sự tuyệt vời hỗ trợ cho nhau để giúp M.U có kết quả tốt. Hai cầu thủ này sẽ là chìa khóa khi M.U buộc phải dốc toàn lực tấn công, hoặc khi đối đầu với các hậu vệ chơi thụ động. Cả hai sẽ gây sức ép và tạo được khoảng trống để ghi bàn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.