HLV Pochettino: ‘Hai bàn thua của PSG là tai nạn’

Giang Lao
Giang Lao
29/04/2021 07:54 GMT+7

Không giấu được sự thất vọng khi PSG thua ngược Man City 1-2 ở trận bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 29.4, HLV Pochettino chỉ rõ sai sót là hai bàn thua tai nạn trong hiệp 2.

Trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport, HLV Pochettino nói: “PSG xứng đáng có được mọi thứ trước giờ nghỉ sau hiệp 1. Chúng tôi dẫn trước 1-0 và áp đảo toàn diện trước Man City. Nhưng phải thừa nhận là trong hiệp 2 họ đã chơi tốt hơn hẳn chúng tôi”.
Theo thống kê, PSG sau khi gây sức ép toàn diện trước Man City trong hiệp 1, thì sang hiệp 2 chỉ tạo có 1 cú sút suốt hiệp đấu này - ít nhất trong một hiệp đấu tại Champions League kể từ tháng 4.2016 cũng trong trận đấu gặp Man City nhưng ở hiệp 1.
Vì vậy, cũng theo HLV Pochettino: “Tôi thừa nhận Man City hoàn toàn thay đổi ở hiệp 2, và thống trị mọi diễn biến. Nhưng 2 bàn thua của chúng tôi như là tai nạn. Tôi rất thất vọng, và thật khó chấp nhận điều này xảy ra ở những trận đấu như bán kết kiểu này”.
Sau khi mở tỷ số ở phút 15 do công Marquinhos đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc, sang hiệp 2 sai lầm của thủ môn Keylor Navas cùng hàng thủ sơ sót khiến PSG trả giá với 2 bàn thua do công De Bruyne và Riyad Mahrez ghi cho Man City chỉ trong vòng 7 phút từ phút 64 đến 71.

Pha đánh đầu ghi bàn của Marquinhos ở phút 15 giúp PSG dẫn 1-0

AFP

Ngoài kết quả bất lợi, PSG còn chịu thiệt quân khi hậu vệ Idrissa Gueye nhận thẻ đỏ phút 77 vì pha phạm lỗi thô bạo với Ilkay Gundogan.
Nhận định về diễn biến này, HLV Pochettino cho rằng: “Đây là một pha bóng mang tính cá nhân hơn. Nhưng tôi không phàn nàn gì về điều này. Tình huống có thể nhận thẻ vàng, nhưng cũng có thể bị thẻ đỏ”. 

Ngôi sao Neymar (trái) chơi ấn tượng ở hiệp 1, nhưng sau đó "tắt điện" trước Man City ở hiệp 2

AFP

Cũng theo HLV Pochettino: “Dù nhận kết quả bất lợi, nhưng PSG chưa buông súng. Chúng tôi phải có niềm tin, đặc biệt là trong bóng đá. Từ đây đến đó (trận lượt về lúc 2 giờ rạng sáng ngày 5.5) còn khoảng 6 ngày nữa, chúng tôi sẽ cố gắng trấn tĩnh lại để tiếp tục làm được như những gì ở hiệp 1 trận đấu hôm nay và tránh những sai sót cá nhân lập lại. Đúng, Man City đang có ưu thế, nhưng tôi tin PSG sẽ cố gắng làm điều bất ngờ nhất tại Etihad”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.