HLV Pep Guardiola: 'Man.City lấy 10/12 điểm sau 4 trận là quá tốt'

02/09/2018 08:31 GMT+7

Rạng sáng 2.9 (giờ VN) trên sân nhà Etihad, Man.City tìm lại con đường chiến thắng khi đánh bại đối thủ khó nhằn Newcastle 2-1, giữa lúc trước đó 2 đối thủ Liverpool và Chelsea vẫn duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa.

Sau 4 vòng đấu, Liverpool và Chelsea hiện cùng chia nhau ngôi đầu bảng với số điểm tuyệt đối 12 điểm sau 4 trận thắng.

Trong khi Man.City vì trận hòa Wolverhampton 1-1 ở vòng trước, khiến vòng này dù thắng Newcastle (nhờ 2 pha làm bàn của Sterling và Walker) nhưng vẫn thua hai đối thủ trên 2 điểm.

Sterling (7) sớm mở tỷ số cho Man.City, nhưng phải nhọc nhằn mới thắng được Newcastle Reuters

Tuy nhiên, ông Pep Guardiola cho rằng: “Tôi hết sức hài lòng, màn khởi đầu mùa giải như vậy là rất tốt. Hơn nữa, chứng tôi vẫn đang bất bại. Các cầu thủ Man.City đã bắt đầu có sự tập trung. Với 10/12 điểm sau 4 trận khởi đầu là rất đáng khen ngợi. Dần dần chúng tôi sẽ có được trạng thái tốt nhất trong thời gian tới”.

Cũng theo ông Guardiola: “Sau vòng đấu này, các CLB sẽ nghỉ để các đội tuyển thi đấu quốc tế. Khi quay lại, đó mới là cuộc đua thực sự. Vì bên cạnh giải Ngoại hạng Anh thì Champions League, Cúp Liên đoàn cũng thi đấu. Đó mới là lúc các CLB bắt đầu bước vào cuộc đua thực sự”.

Trên kênh BBC Sports, các bình luận viên như Alan Shearer đánh giá: “Màn khởi đầu mùa giải cho thấy cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hứa hẹn khốc liệt. Bên cạnh Liverpool chỉ mới để lọt lưới 1 bàn sau 4 trận thắng, thì Chelsea của HLV Maurizio Sarri cũng toàn thắng, nhưng thể hiện lối chơi hết sức ấn tượng. Chelsea cho thấy mùa này họ hoàn toàn là đối thủ cạnh tranh rất đáng gờm cho Liverpool và Man.City”.

Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh

Leicester City 1-2 Liverpool

Brighton & Hove 2-2 Fulham

Chelsea 2-0 AFC Bournemouth

Crystal Palace 0-2 Southampton

Everton 1-1 Huddersfield Town

West Ham 0-1 Wolverhampton

Manchester City 2-1 Newcastle United

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.