HLV Pep Guardiola nói về Messi trước đại chiến PSG vs Man City

Giang Lao
Giang Lao
28/09/2021 08:23 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đã nghỉ thi đấu 2 trận gần đây cho PSG vì chấn thương, nhưng HLV Pep Guardiola của Man City tin tưởng cậu học trò cũ sẽ kịp ra sân lúc 2 giờ rạng sáng 29.9, tại vòng bảng Champions League .

Messi cũng đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở PSG trong các buổi tập gần đây sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. Siêu sao này cũng vừa được HLV Lionel Scaloni triệu tập vào đội tuyển Argentina chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ trong tháng 10.
Theo HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận PSG gặp Man City lúc 2 giờ rạng sáng 29.9 trên sân Parc des Princes ở lượt 2 bảng A vòng bảng Champions League: “Tôi hy vọng sẽ thấy Messi ra sân thi đấu trong đội hình chính, điều này sẽ giúp trận đấu trở nên hấp hẫn và đáng chờ đợi hơn”.
Trong khi đó, nói về việc Messi gia nhập PSG từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Pep Guardiola khẳng định: “Đây là một bất ngờ cho tất cả mọi người. Nhưng nó đã xảy ra như vốn dĩ lẽ thường tình của cuộc sống, vì bạn sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bây giờ đây tất cả đều phải chấp nhận thực tế. Và điều quan trọng nhất là Messi sẽ hạnh phúc ở Paris”.

Messi và Neymar thoải mái trước trận PSG gặp Man City

AFP

Ở bảng A vòng bảng Champions League, hiện Man City đang dẫn đầu sau chiến thắng RB Leipzig 6-3, trong khi PSG bị Club Brugge cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Trận này Messi lần đầu sát cánh cùng Mbappe và Neymar trên hàng công đội bóng thành Paris nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể.
Mặc dù vậy, sau khoảng 2 trận thi đấu cùng nhau (thêm trận đấu gặp Lyon), bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cũng có thêm nhiều buổi tập để trở nên ăn ý hơn, và sẽ là mối đe doạ đáng kể với Man City trong cuộc đối đấu tái hiện trận bán kết Champions League ở mùa trước khi PSG thua chung cuộc 2 lượt đấu với tỷ số 1-4 (1-2 và 0-2).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.