HLV Mourinho và Tottenham bị đội hạng 8 ở Anh ‘đe dọa’ khi đối đầu tại Cúp FA

Giang Lao
Giang Lao
02/12/2020 13:18 GMT+7

Sau kết quả bốc thăm vòng 3 Cúp FA, Tottenham gặp CLB hạng 8 ít tên tuổi Marine FC. Nhưng thay vì e ngại, đội bóng hạng thấp này đe dọa sẽ hạ đẹp Spurs và làm bẽ mặt HLV Mourinho.

Trận đấu vòng 3 Cúp FA giữa Tottenham gặp Marine FC diễn ra vào đầu tháng 1 đầu năm mới trên sân Rossett Park, nhưng từ bây giờ đội bóng ở vùng Merseyside này đã sớm chuẩn bị đón tiếp đội đầu bảng Ngoại hạng Anh.
HLV CLB Marine FC, Neil Young cũng trở thành tâm điểm của báo chí Anh qua phát biểu thú vị trên kênh Sky Sports: “Cảm giác cực kỳ phấn khích, vì không thể tin được là chúng tôi gặp ngay Tottenham. Họ đang dẫn đầu bảng giải Ngoại hạng Anh, có thủ quân tuyển Anh (Harry Kane), thủ quân tuyển xứ Wales (Gareth Bale), thủ quân tuyển Hàn Quốc (Son Heung-min), rồi cả HLV Mourinho nữa.
Chỉ riêng việc đối đầu với HLV Mourinho cũng đã làm tôi và các cầu thủ cực kỳ phấn khích rồi. Chúng tôi đã trải qua tới 7 trận đấu ở các vòng sơ loại Cúp FA mới đến được vòng thứ 3 chính thức này, và thật không bỏ phí công sức chút nào khi nay được đối đầu với Tottenham. Nếu loại luôn họ nữa thì còn tuyệt vời hơn cho lịch sử 126 năm của đội bóng”.

Chơi ở giải hạng 8 trong hệ thống bóng đá Anh, CLB Marine FC không ngán ngại khi gặp đội đứng đầu giải cao nhất

Daily Star

Cũng theo HLV Neil Young: “Gặp Tottenham là phần thưởng lớn nhất của Marine FC tại Cúp FA mùa này. Khi chúng tôi bốc thăm gặp họ, thật kinh ngạc là giới CĐV của chúng tôi đã reo hò ầm ĩ ăn mừng như thể đã vô địch. Mọi người ở Crosby (thị trấn nơi đặt trụ sở của CLB Marine FC), ngay từ lúc này đã luôn bàn về trận đấu và xem đó là món quà Giáng sinh và năm mới đầy ý nghĩa cho đội bóng.
Còn với tôi, cảm giác đầu tiên là họ mạnh đấy, những đội bóng của Jose (Mourinho) luôn như vậy mà. Chúng tôi dĩ nhiên phải có sự chuẩn bị tốt nhất để gặp Tottenham. Nhưng sau 7 trận đấu đều giành chiến thắng để được đi đến đây, chúng tôi không ngại bất cứ đối thủ nào vì biết rằng gặp 1 đội ở Ngoại hạng Anh là như trúng số độc đắc”.
Ở các giải như Cúp FA, các đội bóng hạng thấp khi gặp các CLB ở Ngoại hạng Anh thường mừng “như bắt được vàng”, vì sẽ được chia tiền bản quyền truyền hình nhiều tiền hơn, và được giữ phần lớn số tiền bán vé.
Marine FC cũng là đội có thứ hạng thấp nhất ở vòng 3 Cúp FA khi gặp Tottenham, nên nhiều khả năng CLB này sẽ nhận toàn bộ lợi nhuận bao gồm tiền bản quyền truyền hình và giải thưởng từ trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.