HLV Mourinho ‘nghẹn lời’ khi bị hỏi khó ‘vì sao không follow lại trên Instagram’

Giang Lao
Giang Lao
21/11/2020 12:13 GMT+7

Kỷ niệm 1 năm ngày dẫn dắt Tottenham (20.11), HLV Mourinho vừa đăng nhiều hình ảnh cột mốc của mình ở đội bóng bắc London lên trang cá nhân mạng xã hội Instagram đang thu hút nhiều người follow (theo dõi).

Mặc dù vậy, cũng vì sự kiện này HLV Mourinho đã rơi vào tình thế “nghẹn lời” trong cuộc họp báo trước trận Tottenham gặp Man City lúc 0 giờ 30 rạng sáng mai (22.11, giờ VN) tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, khi một nhà báo tên tuổi của kênh talkSPORT mở đầu đặt câu hỏi nhưng lại trách móc: “Sao ông không follow lại tôi trên Instagram?”
Câu hỏi ngoài chuyên môn và bất chợt này khiến HLV Mourinho có lẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp với bề dày dự mọi cuộc họp báo trước mọi vấn đề, nhưng lại “nghẹn lời” hoàn toàn không biết phải trả lời làm sao và đành phải cười trừ, trước khi nhà báo kênh talkSPORT đành nói: “Được rồi”, và chuyển sang câu hỏi khác về trận đấu.
Sở dĩ như vậy, vì HLV Mourinho gần đây “chơi” Instagram chỉ từ tháng 2 đầu năm nay, nhưng đã gây tiếng vang lớn thu hút nhiều người theo dõi vì đa số tự ông đăng và trực tiếp kiểm duyệt nhiều thông điệp được đăng tải chỉ mang tính dí dỏm cũng như các cảm xúc rất thật liên quan tới hành trình thi đấu của CLB Tottenham.
HLV Mourinho cũng thừa nhận từ ngày “chơi” Instagram và giao tiếp trực tiếp với người dùng mạng xã hội này, giúp ông trở nên lạc quan hơn và cũng trầm tính hơn, nên khi dẫn dắt Tottenham ít khi xảy ra chuyện “bốc hỏa” tranh cãi trọng tài hay quan chức để bị xử phạt.

HLV Mourinho đăng tải nhiều hình ảnh sự kiện của mình trong 1 năm dẫn dắt Tottenham

Jose Mourinho/Instagram

Với những thông điệp hướng đến sự lạc quan và tích cực hơn trên Instagram bất kể các sự kiện không vui, tài khoản của HLV Mourinho chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút gần 1,1 triệu người theo dõi, trong khi theo dõi lại thì chỉ có 13 tài khoản.
Nhưng trong số này cũng chỉ có 4 tài khoản cá nhân được theo dõi lại gồm của con gái nhà cầm quân này, Matilde Mourinho hay ông David Attenborough, chuyên gia bình luận và là nhà sử học tự nhiên của nước Anh. Còn lại, là tài khoản của CLB Tottenham và các đối tác quảng cáo của ông Mourinho…
Có lẽ vì là tài khoản quá “hot” để được theo dõi lại nên nhà báo của kênh talkSPORT được nhận diện là ông Ian “Moose” Abrahams đã có câu hỏi “cắc cớ” làm khó HLV Mourinho. 

Một bức ảnh vui nhộn của HLV Mourinho đăng tải các cầu thủ Tottenham trong phòng thay đồ sau trận thắng West Brom 1-0

Jose Mourinho/Instagram

Trong khi đó, liên quan trận đấu với Man City, HLV Mourinho cũng kịp đặt lại các câu hỏi xoáy vào HLV tuyển Anh, ông Gareth Southgate hình như có ý đồ trả đũa mình (sau đề nghị cho cầu thủ nghỉ ngơi trước đây...) qua việc loại sớm tiền đạo Raheem Sterling (Man City) dù không bị chấn thương gì và nay lành lặn ra sân đấu với Tottenham. Giữa lúc đó, thì những cầu thủ của Spurs như Harry Kane, Harry Winks vẫn đấu trận thủ tục với Iceland.
Tottenham hiện xếp nhì bảng với 17 điểm sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh, nếu thắng Man City (đang xếp hạng 10) trên sân nhà rạng sáng mai (22.11), đội quân của HLV Mourinho sẽ chiếm ngôi đầu bảng trước khi Leicester gặp Liverpool tại sân Anfield lúc 2 giờ 15 rạng sáng 23.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.