HLV Mourinho: ‘Ngài Diego Maradona… Chết tiệt, ông bạn! Tôi sẽ nhớ ông lắm’

Giang Lao
Giang Lao
26/11/2020 17:45 GMT+7

Giữa HLV Mourinho và huyền thoại bóng đá thế giới , Diego Maradona có một tình bạn thân thiết lâu nay. Vì thế khi nhận tin Maradona qua đời ở tuổi 60, nhà cầm quân của CLB Tottenham đã bị sốc.

HLV MourinhoTottenham chuẩn bị có trận đấu gặp CLB Ludogorets (Bulgaria) tại vòng bảng Europa League lúc 3 giờ rạng sáng mai (27.11) trên sân Tottenham Hotspur, nhưng đã nhận tin tức đau buồn khi ông Maradona đột ngột qua đời ngày 25.11 (giờ địa phương) tại quê nhà Argentina.
Trong thông điệp đầy cảm xúc đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram, HLV Mourinho đã khóc khi viết dòng trạng thái: “Ngài Diego (Maradona)… Chết tiệt, ông bạn! Tôi sẽ nhớ ông lắm” cùng gắn các biểu tượng trái tim và biểu cảm đang khóc.
Ông Maradona trong một cuộc phỏng vấn năm 2018 với tờ Marca từng nói một cách thẳng thắn: “Mourinho là HLV giỏi nhất thế giới. Đừng so sánh ông ấy với Pep Guardiola nữa, vì Pep Guardiola chỉ thừa hưởng những gì tốt nhất từ Johan Cruyff để lại cho Barcelona”.

HLV Mourinho đăng thông điệp tưởng nhớ Maradona chỉ 1 câu ngắn ngủi, nhưng tràn đầy cảm xúc

Mourinho/Instagram

Trong thời gian HLV Mourinho dẫn dắt CLB Manchester United (M.U) và có nhiều thời điểm bị chỉ trích vì phong độ “Quỷ đỏ” sa sút, ông Maradona cũng luôn khẳng định: “Mourinho là bậc thầy về chiến thuật và sử dụng cầu thủ. Ông ấy sẽ sớm có giải pháp giúp M.U tiến bộ. Tôi cũng mong một ngày được đến sân Old Trafford để thăm người bạn của mình”.
Tuy nhiên, mong ước của ông Maradona không thành, HLV Mourinho bị M.U sa thải vào tháng 12.2018 để khoảng 1 năm sau đến dẫn dắt Tottenham từ tháng 11.2019 cho đến nay.
Tottenham cũng là CLB mà huyền thoại Maradona từng có thời gian ngắn khoác áo thi đấu trong 1 trận giao hữu hồi năm 1986 vinh danh cựu danh thủ Ossie Ardiles, cũng là người Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.