HLV Mourinho lần đầu lên tiếng về cái chết của Maradona: ‘Không còn cuộc gọi nào nữa’

Giang Lao
Giang Lao
27/11/2020 09:53 GMT+7

Sau trận thắng của Tottenham trước Ludogorets 4-0 rạng sáng 27.11 tại vòng bảng Europa League , HLV Mourinho lần đầu lên tiếng nói về cái chết đột ngột của người bạn rất thân Maradona .

Trả lời phỏng vấn kênh BT Sport, HLV Mourinho nói: “Điều tôi cảm thấy tiếc nhất là không có thêm nhiều thời gian ở bên cạnh Maradona nữa. Tôi và ông ấy gặp nhau trực tiếp vài lần, nhưng lại gặp nhau rất nhiều trên điện thoại. Ông ấy thường gọi điện thoại cho tôi, và tâm sự rất nhiều điều”.
Trước đó, sau khi nghe tin người bạn thân của mình qua đời đột ngột, HLV Mourinho bị sốc và đăng thông điệp trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram với dòng trạng thái: “Ngài Diego (Maradona)… Chết tiệt, ông bạn! Tôi sẽ nhớ ông lắm” cùng gắn các biểu tượng trái tim và biểu cảm đang khóc.

Messi giống y xì Maradona thế nào? Xem clip tổng hợp để không còn phân vân

Cũng theo HLV Mourinho: “Ở đây chúng ta có Maradona, có Diego. Với Maradona, tôi sẽ không nói gì nhiều nữa vì các bạn chỉ cần Google là có tất cả. Cả thế giới đều biết và tưởng nhớ Maradona, không ai quên được. Nhưng với Diego thì hoàn toàn khác biệt. Vì Diego có những người là bạn lớn, những đồng đội, đồng nghiệp, và đó là một đặc ân.
Tôi có thể nói, giữa tôi và Diego có một tình bạn lớn. Ông ấy rất tốt với tôi. Đó là một con người có trái tim lớn lao và vĩ đại, nhưng rất gần gũi, một người mà tôi sẽ rất nhớ. Tôi đã dành cả ngày (trước trận gặp Ludogorets) để nói chuyện với các cầu thủ của mình về khoảng thời gian bên cạnh Diego. Tôi sẽ nhớ nhất là những cuộc gọi của ông ấy. Từ đây, sẽ không còn một cuộc gọi nào nữa như vậy xảy ra”.

HLV Mourinho đăng thông điệp tưởng nhớ Maradona

Chụp màn hình

HLV Mourinho nói thêm: “Vì sao tôi rất quý Diego. Bởi vì ông ấy chỉ gọi cho tôi những khi đội của tôi thất bại, hay khi tôi gặp trở ngại nào đó. Còn khi chiến thắng, ông ấy nghĩ rằng mình không cần gọi để động viên tôi thêm nữa.
Ông ấy biết cần giúp đỡ mỗi khi tôi gặp khó khăn và luôn đến kịp lúc. Câu nói thường trực và đơn giản là: “Này Mo, đừng quên bạn là người giỏi nhất đấy nhé”. Ông ấy luôn bắt đầu như vậy, và luôn khiến mọi thứ trở nên dễ dàng. Tôi sẽ rất nhớ ông ấy. Một người bạn lớn nay không còn nữa”.
 

Rạng sáng 27.11 (giờ VN), hàng chục ngàn người đã đưa tiễn huyền thoại Maradona về nơi an nghỉ cuối cùng

AFP

Cũng sau trận đấu tại Europa League và lời tâm sự của HLV Mourinho, rạng sáng ngày 27.11 (giờ VN), linh cữu của huyền thoại Maradona sau hơn 2 ngày được hàng chục ngàn người hâm mộ đến thăm viếng đã được đưa đến nơi an táng tại nghĩa trang Jardin Bella Vista, ngoại ô thủ đô Buenos Aires, bên cạnh mộ của cha và mẹ của mình. Từ đây, huyền thoại bóng đá thế giới yên giấc ngàn thu, nhưng tên tuổi và sự nghiệp của ông thì “bất tử”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.