HLV Mourinho khen Son Heung-min giải gì, trận gì cũng đá hết mình vì Tottenham

Giang Lao
Giang Lao
04/12/2020 07:30 GMT+7

Bực bội sau trận hòa LASK 3-3 rạng sáng nay 4.12, và cho rằng chỉ có Son Heung-min và Hojbjerg đá tốt, còn các cầu thủ Tottenham khác thi đấu thiếu động lực, HLV Mourinho yêu cầu các học trò ‘mai tập, nhưng lúc 12 giờ’.

Dù hòa LASK, nhưng Tottenham đã kịp giành vé ở bảng J vào vòng 1/16 Europa League cùng với Antwerp (Bỉ), và lượt cuối 2 đội này gặp nhau trên sân Tottenham Hotspur để tranh ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn không hài lòng về màn trình diễn của phần lớn các học trò.
Cũng giống sau trận thua Antwerp 0-1 cuối tháng 10, HLV Mourinho sau trận đã đăng ảnh và lời trạng thái bức xúc trên trang cá nhân Instagram chỉ trích cầu thủ và yêu cầu họ về nước phải tập ngay. Lần này có vẻ nhẹ hơn, ông chỉ viết “mai vẫn tập, nhưng lúc 12 giờ” kèm bức ảnh mình đang đứng trên sân giữa tuyết trắng mùa đông của nước Áo.
HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu: “Kết quả tốt hơn màn trình diễn. Hiệp 2 tốt hơn hiệp 1. Một số cầu thủ chơi rất kém, nhưng cũng có một số cầu thủ chơi rất tốt. Chúng tôi vẫn chưa thể hiện được gì mới mẻ. Có thể các trận vòng bảng Europa League chưa đủ động lực để khiến họ chơi nỗ lực. Như khi chúng tôi đến Antwerp, đến Ludogorets, đến Linz, trước các sân vận động trống trải, nhiều cầu thủ nghĩ rằng họ không nên đến đây”.

Son Heung-min được HLV Mourinho khen vì thi đấu nỗ lực bất kể giải gì và đối thủ ra sao

AFP

HLV Mourinho cho biết thêm: “Điều này cho thấy thái độ của cầu thủ. Tôi từng trải qua điều này khi còn ở Manchester United, các cầu thủ cho tôi thấy cảm giác của họ và có lẽ họ không hứng thú lắm với những trận đấu kiểu như vòng bảng Europa League. Nhưng trái lại, và thật mâu thuẫn là những cầu thủ như Son Heung-min hay Pierre-Emile Hojbjerg không cần quan tâm chơi ở đâu, giải gì và như thế nào, họ chỉ thi đấu hết khả năng vì đội bóng. Nếu không có họ, tôi nghĩ Tottenham khó có được kết quả khả quan”.
Ngoài ra, cũng vì cuối tuần này Tottenham gặp Arsenal trong trận derby bắc London ở vòng 11 Ngoại hạng Anh lúc 23 giờ 30 ngày 6.12, nên HLV Mourinho cho rằng các cầu thủ của mình đánh mất sự tập trung. Ở trận này, HLV Mourinho hy vọng tiền đạo Harry Kane kịp trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.