HLV Koeman mắng Di Maria ‘thiếu tôn trọng’ lôi kéo Messi nhằm giúp PSG

Giang Lao
Giang Lao
04/02/2021 13:37 GMT+7

Theo HLV Koeman, những phát biểu của cầu thủ Di Maria về siêu sao Lionel Messi khi cho rằng ‘đã được sắp xếp để đến PSG ’, là hành động rất thiếu sự tôn trọng và ông cảnh cáo điều này.

Trong cuộc họp báo sau trận Barcelona ngược dòng ngoạn mục thắng Granada 5-3 rạng sáng 4.2 để giành quyền vào bán kết Cúp nhà Vua, HLV Koeman khi được hỏi đánh giá về phát biểu của Di Maria mới đây, đã nói: “Thật thiếu tôn trọng khi nói như vậy".
Cũng theo HLV Koeman: “Tôi nghĩ, anh ta làm điều đó là nhằm mục đích gây áp lực với chúng tôi trước trận đấu với PSG tại Champions League. Đây là cách không công bằng, phi thể thao và rõ ràng có ý đồ không hay. Việc bàn luận về cầu thủ của chúng tôi như vậy, cho thấy không có một sự tôn trọng nào đối với CLB Barcelona.
Gần đây tôi nghe họ (cầu thủ của PSG) nói rất nhiều về Messi. Điều này có lạ không, Messi là cầu thủ của Barcelona và chúng tôi lại sắp có trận đấu với họ. Cho nên, họ đã có mục đích không tốt đẹp”.
Barcelona sắp đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG trên sân nhà Nou Camp vào lúc 3 giờ rạng sáng ngày 17.2 tới, cùng thời điểm này tin đồn siêu sao Messi đang được đội bóng thành Paris theo đuổi và đàm phán được báo chí Pháp cũng như các cầu thủ (chủ yếu đồng hương người Argentina) liên tục hé lộ.

Messi (phải) nay đã thực sự hạnh phúc với Barcelona do HLV Koeman dẫn dắt

AFP

Đáng nói, sau HLV Mauricio Pochettino, cầu thủ Leandro Paredes, thì giữa tuần này đến lượt Di Maria nói “Messi đã được sắp xếp để đến PSG” trong mùa hè này. Vì vậy, khiến HLV Koeman sau nhiều lần im lặng không bình luận vì cho rằng “đó là vấn đề của Messi”, thì nay phải lên tiếng phản ứng mạnh cho rằng PSG đã có ý đồ xấu gây sức ép trước khi gặp Barcelona tại Champions League.
Ngoài cảmh báo Di Maria và PSG, HLV Koeman cũng gián tiếp cho đối thủ biết đừng có hòng tạo áp lực Barcelona qua màn trình diễn đầy ấn tượng với tinh thần thi đấu rất tuyệt vời khi Messi và đồng đội nỗ lực có màn lội ngược dòng ngoạn mục thắng Granada 5-3 rạng sáng 4.2.

Antoine Griezmann (giữa) lần đầu ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo thành bàn cho Barcelona

AFP

HLV Koeman nói: “Bằng tinh thần này, chúng tôi cho các đối thủ thấy một Barcelona đầy mạnh mẽ và quyết tâm đã trở lại. Chúng tôi không ngừng cố gắng, và đang từng bước khẳng định sức mạnh của mình. Ngoài Messi, Antoine Griezmann cũng đang chơi tuyệt hay. Nếu Antoine Griezmann cứ chơi như thế này (ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo thành bàn lần đầu tiên cho Barcelona ở trận thắng Granada), thì chúng tôi sẽ cực kỳ nguy hiểm hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.