HLV Koeman kéo huyền thoại Thụy Điển về tăng cường cho ban huấn luyện Barcelona

22/08/2020 16:56 GMT+7

Ngay khi được bổ nhiệm HLV trưởng Barcelona, HLV Koeman đã kéo cựu tiền đạo của Barcelona là Henrik Larsson về bổ sung ban huấn luyện đội chủ sân Nou Camp.

Henrik Larsson chính thức gia nhập ban huấn luyện của câu lạc bộ Barcelona theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Larsson, năm nay 48 tuổi, từng chơi cho Barca trong 2 mùa giải từ năm 2004 đến năm 2006 và giành 2 chức vô địch La Liga và Champions League.
Larson trước đây cũng là đồng đội với Koeman khi cả 2 thi đấu cho Feyenoord từ năm 1995 đến 1997 nên cả 2 rất thân thiết và luôn giữ mối liên lạc. Chính vì vậy, ngay khi đến với Barcelona, Koeman đã nhớ đến người bạn của mình.
Henrik Larsson trước đây cũng có khoảng thời gian thi đấu cho Celtic và Manchester United và anh được xem là huyền thoại của bóng đá Thụy Điển, với 106 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.
Kể từ khi nghỉ thi đấu vào năm 2009, Larsson đã dẫn dắt các đội bóng của Thụy Điển như Landskrona, Falkenberg và Helsingborg.

Koeman đối mặt nhiều thách thức khi Messi ra đi

AFP

Koeman muốn tăng cường ban huấn luyện, nhưng ông đối mặt nhiều thách thức ở Barcelona khi Messi tuyên bố ra đi, sẽ kéo theo nhiều sự ra đi khác có thể khiến Barcelona suy yếu.
Khi hay tin, Henrik Larsson đến với Barcelona, Câu lạc bộ Nga Spartak Moscow đã đùa cợt rằng CLB Barcelona có thể phải mất thêm 100 triệu euro (90 triệu bảng) nếu muốn có cậu con trai của Henrik Larsson là Jordan Larsson, người đang thi đấu tại Spartak Moscow.
Jordan Larsson năm nay 23 tuổi gia nhập Spartak vào năm 2019 và cũng được xem là một trong những cầu thủ triển vọng của bóng đá Thụy Điển.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.