HLV Guardiola méo mặt vì Man City tiếp tục bị ‘ăn mòn’ lực lượng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/01/2021 10:04 GMT+7

Vừa trở lại sau chấn thương, tiền đạo Sergio Aguero đã nhận thêm một tin xấu khi anh buộc phải tự cách ly. Điều này khiến danh sách cầu thủ của Man City phải ngồi ngoài do ảnh hưởng dịch Covid-19 càng dài hơn.

Man City đã có 11 cầu thủ và nhân viên nhiễm Covid-19 trong những tuần gần đây và dù Aguero đã có kết quả kiểm tra âm tính, nhưng HLV Pep Guardiola xác nhận chân sút người Argentina phải cách ly do các giao thức y tế (tiếp xúc với các trường hợp nhiễm).

Vừa trở lại sau chấn thương, Aguero (giữa) sẽ phải bị cách ly vài ngày

AFP

"Thật không may, Sergio đã tiếp xúc, nhiều hơn bình thường, với một người bị dương tính Covid nên anh ấy phải cách ly trong vài ngày”, HLV Guardiola nói sau chiến thắng 3-0 trước Birmingham tại vòng 3 Cúp FA hôm 10.1. Gabriel Jesus, Kyle Walker, Ederson, Ferran Torres, Eric Garcia, Scott Carson, Cole Palmer và Tommy Doyle là những cầu thủ Man City có kết quả xét nghiệm dương tính kể từ Giáng sinh đến nay.

Cúp FA | Man City 3-0 Birmingham | Chỉ cần 1 hiệp để giải quyết trận đấu

Jesus và Walker ra sân lần đầu tiên kể từ khi giai đoạn cách ly kết thúc trước trận gặp Birmingham, trong khi Ederson ngồi dự bị. Aguero đến giờ chỉ có 3 trận đá chính trong mùa giải này do dính một loạt chấn thương.

Man City lọt vào vòng 4 Cúp FA sau chiến thắng dễ trước Birmingham

AFP

Với sự cố mới nhất, Man City sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng trong các trận gặp Brighton, Crystal PalaceAston Villa ở Ngoại hạng Anh trong 10 ngày tới, đặc biệt là hàng công. Bởi ngoài việc có thể vắng mặt Gabriel Jesus (chờ kết quả xét nghiệm Covid-19), Ferran Torres (đang hồi phục chấn thương), thì Aguero sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 trận đối đầu với Brighton, Crystal Palace.
Đây chắc chắn là thông tin không vui đối với Guardiola khi Man City (29 điểm) đang nỗ lực tăng tốc trong cuộc đua vô địch khi đứng thứ 5, kém đội đầu bảng Liverpool nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Cúp FA | Chelsea 4-0 Morecambe | Ấn tượng với sơ đồ "siêu tấn công" 4-3-3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.