HLV của M.U báo hung tin trước trận chung kết Europa League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/05/2021 07:12 GMT+7

Trung vệ đội trưởng của M.U, Harry Maguire không chắc sẽ đủ sức cho trận chung kết Europa League với Villarreal vào tuần tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết hôm 21.5.

Trung vệ 28 tuổi đang trong quá trình hồi phục tốt do chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận gặp Aston Villa hồi đầu tháng và được phát hiện đi bộ mà không cần nạng hôm 20.5. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng khi Maguire sẽ khó hồi phục kịp thể lực để ra sân cho “Quỷ đỏ” đối đầu với Villarreal ở thành phố Gdansk (Ba Lan) trong trận chung kết Europa League diễn ra lúc 2 giờ sáng 27.5 (giờ VN).

HLV Solskjaer hết sức lo lắng khi hàng thủ M.U gần như sẽ không có Maguire trong trận chung kết Europa League

AFP

"Anh ấy (Maguire) đang đi bộ nhưng còn một quãng đường dài từ đi bộ đến chạy nên thành thật mà nói, tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy anh ấy ở Gdansk. Nhưng như tôi đã nói rất nhiều lần, tôi sẽ cho anh ấy đến tối 25.5, buổi tập cuối cùng, để xem liệu anh ấy có thể cố gắng ra sân hay không. Chắc chắn anh ấy đang cải thiện nhưng chấn thương kiểu này luôn cần thời gian để hồi phục hoàn toàn", chiến lược gia người Na Uy nói.
Hàng thủ của M.U dường như không còn vững chắc vì thiếu Maguire khi đội chủ sân Old Trafford đã thua 2 và hòa 1 trong 3 trận đã qua ở Ngoại hạng Anh. Hậu vệ người Anh vốn là một phần không thể thiếu của "Quỷ đỏ" khi anh không vắng mặt trận nào mùa này cho đến khi gặp chấn thương vừa qua.
Dẫu vậy, HLV Solskjaer hy vọng tuyển thủ Anh sẽ đóng một vai trò quan trọng ngoài sân cỏ ngay cả khi không ra sân trong trận chung kết Europa League. “Anh ấy là một người rất quan trọng trong phòng thay đồ và là một người chỉ huy. Trước khi người hâm mộ đến, tôi nghĩ tất cả các bạn đã nghe thấy giọng nói anh ấy từ khán đài. Tất nhiên, anh ấy vẫn muốn đội thi đấu tốt. Anh ấy tổ chức ngay cả từ trên khán đài, điều này thật dễ dàng vì nó quá yên tĩnh. Vì vậy, Maguire sẽ đến, sẽ ở trong phòng thay đồ, và động viên mọi người đã sẵn sàng cho trận chung kết”, Solskjaer nói.

M.U không thắng trong 3 trận vắng Maguire

AFP

Solskjaer đang lên kế hoạch cho một vài thay đổi ở trận đấu vòng cuối của M.U ở Ngoại hạng Anh vào ngày 23.5 - gặp Wolves, bởi “Quỷ đỏ” đã chắc suất trong tốp 4. Đây cũng là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford kết thúc ở tốp 4 trong các mùa giải liên tiếp kể từ khi Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Nhưng nhà cầm quân người Na Uy nói rằng đội hình cần được tăng cường ở mùa tới nếu M.U muốn thách thức người hàng xóm và nhà vô địch Anh Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.