HLV của CLB tốp 10 Serie A 'rủ nhau tháo chạy', chỉ 2 người giữ ghế

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/05/2021 15:18 GMT+7

CLB Hellas Verona đã thông báo về sự ra đi của HLV Ivan Juric hôm 28.5, trở thành đội bóng thứ 8 trong tốp 10 bảng xếp hạng Serie A mùa giải vừa qua thay đổi nhà cầm quân.

Chiến lược gia 45 tuổi người Croatia, Juric - người nắm quyền vào tháng 6.2019, đã đưa Verona cán đích ở vị trí thứ 9 và 10 ở Serie A trong 2 mùa giải mà ông dẫn dắt CLB. Juric đã chuyển đến Torino, thay thế Davide Nicola, người chỉ mới tiếp quản vào tháng 1 và đưa đội bóng thành Turin cán đích ở vị trí thứ 17 sau khi liên tục đối mặt nguy cơ rớt hạng.

Juric của Verona là HLV của CLB thuộc tốp 10 Serie A mới nhất chia tay đội bóng

AFP

Với diễn biến này, hiện tại chỉ có HLV của AC Milan, Stefano Pioli và Gian Piero Gasperini của Atalanta vẫn sẽ được giữ lại trong nhóm những đội bóng đứng ở nửa trên bảng xếp hạng mùa giải vừa qua để chuẩn bị cho mùa giải tới.
Trước đó, Antonio Conte bất ngờ từ chức HLV của Inter Milan ngày sau khi giúp đội bóng này đăng quang Serie A sau những bất đồng với ông chủ người Trung Quốc. Trong khi đó, Juventus vừa thông báo hôm 28.5 rằng Andrea Pirlo sẽ ra đi để nhường chỗ cho sự trở lại Massimiliano Allegri nhằm vực dậy đội bóng sau mùa giải sa sút.

Inzaghi (phải) vừa chia tay Lazio và nhiều khả năng thay Conte (trái) dẫn dắt Inter

AFP

Các HLV đã chia tay những CLB thuộc tốp 10 khác là Gennaro Gattuso (rời Napoli đến Fiorentina), Simone Inzaghi (Lazio - nhiều khả năng gia nhập Inter), Paulo Fonseca (AS Roma - được thay bằng Jose Mourinho), Roberto De Zerbi (Sassuolo - gia nhập Shakhtar Donetsk) và Claudio Ranieri (Sampdoria).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.