HLV Conte gây sốc khi đưa ‘ngón tay thối’ với chủ tịch CLB Juventus

Giang Lao
Giang Lao
10/02/2021 12:00 GMT+7

Sự cố xảy ra khi hiệp 1 trận bán kết lượt về Cúp nước Ý giữa Juventus và Inter Milan vừa kết thúc. HLV Conte đi vào phòng thay đồ, nhưng ngang qua khu vực VIP đã đưa ‘ngón tay thối’ về phía chủ tịch CLB Juventus.

HLV Conte từng là công thần và là danh thủ tên tuổi của Juventus, cũng như đã dẫn dắt đội bóng thành Turin này sau khi giải nghệ với tổng cộng đoạt đến 8 chức vô địch Serie A cùng 1 danh hiệu Champions League.
Thế nhưng, nhà cầm quân tên tuổi này vừa gây bão với hành động đưa “ngón tay thối” hướng thẳng về phía các quan chức cao cấp của đội bóng cũ, và cũng có thể đáp trả những xích mích ngày xưa.
Hành động bất chợt của HLV Conte xảy ra khi hiệp 1 trận Juventus và Inter Milan với nhiều va chạm và tranh cãi vừa kết thúc với tỷ số hòa 0-0, diễn ra rạng sáng 10.2 (giờ VN). Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, qua đó Juventus giành quyền vào chung kết Cúp nước Ý nhờ kết quả trận thắng 2-1 ở lượt đi.
Về nguyên nhân đưa “ngón tay thối”, HLV Conte nói sau trận đấu: “Hãy đi mà hỏi Juventus giải thích. Họ không có sự tôn trọng và tinh thần thể thao. Tôi nghĩ, trọng tài thứ 4 đã nghe hết bọn họ nói gì suốt cả trận. Bọn họ nên tỏ ra lịch sự thì hơn, đó mới đúng là những người có ăn học”.

HLV Conte cũng đã có nhiều hành động phản ứng với các tình huống trên sân gây tranh cãi với phía cầu thủ Juventus

AFP

Khi HLV Conte đưa “ngón tay thối” hướng về phía khu vực khán đài VIP, chủ tịch Juventus, ông Andrea Agnelli “nhanh như điện” bật khỏi ghế ngồi lao xuống gần sát đường biên hét to: “Thằng chết tiệt. Câm mồm mày lại thằng con hoang”.
Sự cố này khiến những người chứng kiến ngỡ ngàng, HLV Conte sau phát biểu về sự việc cũng không muốn nói thêm lý do vì sao.

Chủ tịch Juventus, ông Andrea Agnelli lao xuống chửi mắng đáp trả lại HLV Conte

Chụp từ clip

Trước khi xảy ra vụ đưa “ngón tay thối”, thì HLV Conte đã cãi vã với trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus, đang ngồi dự bị) sau khi tranh luận về các tình huống trên sân. Khi đó, Bonucci nói và được truyền hình ghi lại: “Ông phải tôn trọng quyết định của trọng tài, đừng có lải nhải nữa”.
Việc HLV Conte ngày càng xích mích với Juventus từ các cầu thủ đến chủ tịch CLB, theo báo chí Ý, một phần nguyên nhân là vì nhà cầm quân này vẫn còn ấm ức vụ bị ban lãnh đạo đội bóng thành Turin tìm cách sa thải sau mùa 2014 dù đoạt danh hiệu vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp từ khi dẫn dắt đột bóng này năm 2011.

Hình ảnh hạnh phúc giữa ông Andrea Agnelli (trái) và HLV Conte nay không còn nữa

AFP

Khi đó, chủ tịch Juventus, ông Andrea Agnelli muốn chia tay HLV Conte vì lý do không đưa CLB giành vinh quang ở Champions League. Từ đó, sự xích mích giữa ông Andrea Agnelli và HLV Conte trở nên căng thẳng, và hoàn toàn gãy đổ khi nhà cầm quân này sang dẫn dắt tuyển Ý rồi Chelsea và giờ quay lại dẫn dắt kình địch Inter Milan từ mùa hè 2019 đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.